Pages

Thứ Tư, 2 tháng 9, 2020

Giám đốc Inter từ chối chuyển nhượng Lautaro của Barca

Lautaro-87987979

Giám đốc thể thao Piero Ausilio khẳng định Lautaro Martinez hiện đã rời thị trường bất chấp việc Barcelona tiếp cận Inter để có sự phục vụ của anh ấy.
Lautaro đã lọt vào tầm ngắm của Barcelona trong năm qua khi câu lạc bộ xứ Catalan tìm kiếm sự thay thế lâu dài cho Luis Suarez, người đã bước sang tuổi 33 vào tháng Giêng.
Tuy nhiên, quyết định được cho là của tân huấn luyện viên Ronald Koeman khi loại cầu thủ người Uruguay khỏi kế hoạch của mình, có nghĩa là nhu cầu của Barca về một tiền đạo mới đã tăng lên, vì những suy đoán về tương lai của Lionel Messi cũng đã chín muồi .
Tuy nhiên, giữa những rắc rối trong và ngoài sân cỏ đang diễn ra tại Camp Nou, những lời bàn tán về sự xuất hiện của Lautaro đã giảm bớt. Đặc biệt là sau khi điều khoản giải phóng 111 triệu euro của anh tại Inter Milan hết hạn vào ngày 7 tháng 7.
Do đó, Ausilio chắc chắn cầu thủ người Argentina sẽ ở lại San Siro trong tương lai gần.
Giám đốc thể thao Inter nói với Sky Sport Italia : “Có một cách tiếp cận với cầu thủ từ Barcelona, ​​nhưng chúng tôi chưa bao giờ bắt đầu đàm phán .
“Có một điều khoản không bao giờ được kích hoạt và kể từ ngày nó hết hạn, chúng tôi coi như Lautaro đã bị loại khỏi thị trường.”
Cầu thủ người Ý cũng chặn đứng những đồn đoán liên kết N'Golo Kante của Chelsea với Inter vào mùa hè này.
Ausilio nói: “Chúng tôi chưa bao giờ bắt đầu bất cứ điều gì để ký Kante từ Chelsea. "Không có cơ hội. Anh ấy không phải là mục tiêu ”.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét