Pages

Thứ Hai, 28 tháng 9, 2020

Nhận định Bologna vs Parma, 01h45 ngày 29/09

Bologna-vs-Parma-1

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Bologna vs Parma 01h45 ngày 29/09, trong khuôn khổ vòng 2 giải VĐQG Italia.

Vòng 2 Serie A Ý sẽ diễn ra vào tối thứ Hai trên sân Renato Dall'Ara, nơi Bologna tiếp đón Parma.

Cả hai bên đã bắt đầu chiến dịch mới với thất bại 0-2, tìm cách gỡ lại và giành điểm đầu tiên. Không còn nghi ngờ gì nữa, chúng ta sắp chứng kiến ​​một cuộc đọ sức cởi mở và có khả năng rất nhiều bàn thắng.

Khi nói đến tỷ lệ cược, đội hình của Sinisa Mihajlovic là đội ưa thích nhất - hiện tại bạn có thể đặt tỷ lệ cược 2,00 cho Bologna để giành chiến thắng, trong khi cơ hội để Parma gây ra một trận thua nhỏ và giành trọn ba điểm được phản ánh ở tỷ lệ 3,50 cao hơn.

Thành tích đối đầu Bologna vs Parma

Đã có tổng cộng 34 trận đấu giữa Bologna và Parma cho đến nay. Rossoblu dẫn đầu về chiến thắng 11-9.

Rất nhiều trận đấu trước đây luôn bao gồm số lượng bàn thắng cao. Gồm các trận đấu ở mùa giải trước đều kết thúc với tỷ số 2-2 FT, trong khi một năm trước đó Bologna ăn mừng chiến thắng thuyết phục 4-1 tại sân vận động này.

6 trong 8 lần gặp nhau gần nhất chứng kiến ​​cả hai đội ghi ít nhất một bàn thắng.

Dự đoán Bologna vs Parma

Khá sốc khi Bologna không giữ sạch lưới được một trận nào trong 34 lần ra sân gần nhất tại Serie A. Mặc dù vậy, kết thúc ở vị trí thứ 12, bỏ xa khu vực xuống hạng ở mùa giải trước là quá đủ cho cả người hâm mộ và ban lãnh đạo CLB. Có vẻ như họ hoàn toàn hài lòng với công việc của Mihajlovic.

Parma cũng không có tên trong giải đấu mùa trước xung quanh việc xuống hạng, kết thúc ở vị trí thứ 11. Phong cách của họ rất dễ nhận biết, luôn xuất phát trong sơ đồ 4-3-3. Đáng chú ý là 22 trong số 38 trận từ chiến dịch trước kết thúc trên 2,5 FT cho đội này. Tuy nhiên, một trong những chân sút xuất sắc nhất Kulusevski đã chuyển đến Juventus.

Một lần nữa, chúng tôi đang mong đợi một trận đấu cởi mở và nhiều pha hành động. Điều này cho thấy, BTTS & Trên 2,5 FT có vẻ như là sự lựa chọn phù hợp nhất.

Mẹo đặt cược Bologna vs Parma

  • Cả hai đội ghi bàn & Trên 2,5 FT @ 2,05
  • Musa Barrow ghi bàn bất cứ lúc nào @ 2,30.
Dự đoán: 2-1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét