Pages

Thứ Năm, 23 tháng 7, 2020

Sarri - Juventus thua vì muốn thắng quá nhiều

Juventus-980980980

Maurizio Sarri tin rằng đội bóng Juventus của anh đã cố gắng quá nhiều để giành chiến thắng trong trận đấu với Udinese và đó là lý do khiến họ thua cuộc.
Tất cả chúng ta đều đã nghe một người quản lý nói rằng đội của anh ấy đã không muốn điều đó, mà đội đó đã không cống hiến hết mình và kết quả cuối cùng đã bị đánh bại. Bây giờ theo Maurizio Sarri, bạn có thể muốn giành chiến thắng quá nhiều và điều đó cũng có thể gây ra thất bại.
Juventus đã thổi bay cơ hội khẳng định mình là nhà vô địch Serie A mùa thứ chín liên tiếp sau khi thất bại sốc trước Udinese.
Bianconeri chỉ là một cái bóng của những người nổi trội dưới thời Maurizio Sarri. Mặc dù nhà chiến thuật người Ý đã mang lại kết quả, nhưng nó không phải là cách thống trị tàn khốc mà chúng ta đã quen với việc nhìn thấy từ Juventus.
Hôm nay, đội bóng của anh ấy đã ném một bàn thắng dẫn trước từ hiệp một và thua bởi nỗ lực chấn thương từ Fofana, người đã phơi bày sự mệt mỏi của phe đối lập ở phút 92.
Trong một cuộc phỏng vấn được báo cáo bởi trang web chính thức của câu lạc bộ , Sarri khẳng định rằng các cầu thủ của anh ấy đã phá vỡ và đó là điều cuối cùng khiến họ phải trả giá.
Anh nói:
Chúng tôi đã mất trật tự, ngay cả sau khi bốc thăm, vì chúng tôi muốn giành chiến thắng bằng mọi giá. Bằng cách này, chúng tôi đã đưa trò chơi đến một mức độ nguy hiểm, và sau những năm chín mươi, chúng tôi đã đánh mất nó.
Trong giai đoạn này, chúng ta mệt mỏi, thể chất và trên hết là về tinh thần, và đó là một vấn đề chung cho tất cả mọi người.
Vì lý do này, tích cực là một cái gì đó mệt mỏi hơn và do đó, điều quan trọng nhất là trật tự, bởi vì quán tính của một trò chơi thay đổi rất dễ dàng. Thật khó để giữ nó trong suốt cuộc đua và đôi khi, chúng ta mất nó.
Vào lúc này, tôi không nghĩ về Champions League, trong đầu tôi, chỉ có Sampdoria và cuộc đua vào Chủ nhật: chúng ta phải là một vị trí của đội tại giải vô địch, sau đó chúng ta sẽ nghĩ về Cup.
Juventus sẽ nhắm đến việc trở lại cách giành chiến thắng khi họ tiếp đón Sampdoria vào Chủ nhật.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét