Pages

Thứ Bảy, 5 tháng 9, 2020

Tin đồn: Juventus chuyển quan tâm sang cầu thủ tự do Cavani

Cavani-87768768

Juventus đã quyết định từ bỏ sở thích theo đuổi Luis Suarez và Edin Dzeko, thay vào đó là Edinson Cavani.
Đó là một cú sốc đối với Gonzalo Higuain khi ông chủ mới Andrea Pirlo cho rằng anh ấy thừa so với yêu cầu của mình tại Juventus.
Pirlo, phát biểu trong cuộc họp báo tháng trước, nói rằng anh vẫn ngưỡng mộ Higuain nhưng khẳng định rằng cầu thủ 32 tuổi không có tương lai ở sân vận động Allianz.
Không thiếu những tin đồn liên kết tiền đạo với Juve, nhưng số lượng tin đồn tăng lên đáng kể kể từ những tuyên bố của Pirlo.
Luis Suarez của FC Barcelona đã được liên hệ rất nhiều với việc chuyển đến câu lạc bộ trong những tuần gần đây. Suarez phải đối mặt với tình huống tương tự như Higuain khi anh ấy được cho biết rằng anh ấy không còn được yêu cầu ở Barca bởi huấn luyện viên mới Ronald Koeman.
Suarez dường như sắp chuyển đến Ý khi các báo cáo cho rằng anh đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Juve. Anh ấy thậm chí đã xin nhập quốc tịch Ý để không chiếm một vị trí trong đội hình EU
Vụ chuyển nhượng được cho là sắp xảy ra khi Juve đã sẵn sàng hoàn tất các thủ tục giấy tờ với Barca. Tuy nhiên, đã có một số vấn đề giữa Suarez và câu lạc bộ của anh ấy về việc giải quyết việc chấm dứt hợp đồng của anh ấy và vụ chuyển nhượng hiện đã kết thúc.
Nhà vô địch Serie A cũng được cho là có động thái chiêu mộ Edin Dzeko của AS RomaBan đầu, Dzeko đang cân nhắc ý tưởng gia nhập Juve nhưng hiện anh miễn cưỡng rời Roma chỉ một tuần trước khi mùa giải mới bắt đầu, theo báo cáo.
Như Sky Sports đưa tin, Juve, do đó, đã chuyển sự chú ý của họ đến việc ký hợp đồng với Edinson Cavani.
Cavani đã có hộ chiếu Italia, đây là một điểm cộng cho Juve. Một điểm cộng nữa là tiền đạo kỳ cựu này đã rời Paris Saint-Germain vào mùa hè này sau khi hết hạn hợp đồng và có sẵn miễn phí.
Một số nguồn tin đã gợi ý rằng việc ký hợp đồng tấn công mới với Cristiano Ronaldo trước mùa giải 2019/20 là ưu tiên đối với Pirlo .
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét