Pages

Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2020

Chính thức AC Milan ký hợp đồng với Brahim Diaz từ Real Madrid

Brahim-Diaz-987897897

Gã khổng lồ Serie A, AC Milan đã xác nhận việc ký hợp đồng với cầu thủ trẻ Brahim Diaz từ Real Madrid theo hợp đồng cho mượn kéo dài một mùa giải.
Brahim Diaz đã chính thức gia nhập AC Milan theo hợp đồng cho mượn kéo dài một mùa giải sau khi chật vật tìm kiếm cơ hội thường xuyên ở Real Madrid, hoặc bất kỳ vấn đề nào khác.
Cầu thủ 21 tuổi chỉ có 21 lần ra sân kể từ khi gia nhập Los Blancos từ Manchester City trong bản hợp đồng trị giá 17 triệu euro vào tháng 1 năm 2019.
Anh ấy thậm chí đã dành một khoảng thời gian khá lớn trong đội hình ở mùa giải trước, chỉ quản lý 59 phút thời gian trận đấu ở LaLiga trong sáu lần ra sân từ băng ghế dự bị.
Một loạt các câu lạc bộ quan tâm đến việc đưa Brahim cho mượn trong mùa giải này, bao gồm một số ở La Liga. Nhưng anh ấy đã ổn định cho một khởi đầu mới tại Serie A thay vì gia nhập Milan.
Nhưng bất chấp những tin đồn khẳng định Rossoneri hy vọng sẽ đưa một lựa chọn mua vào trong hợp đồng cho mượn của Brahim, không có điều khoản nào như vậy được đưa vào.
“AC Milan vui mừng thông báo về việc ký hợp đồng với cầu thủ bóng đá người Tây Ban Nha Brahim Abdelkader Díaz từ Real Madrid CF cho mượn đến ngày 30 tháng 6 năm 2021,” Tthông báo trên trang web của câu lạc bộ.
Tiền vệ tấn công 21 tuổi này đã mang áo số 21 trong mùa giải cho mượn tại San Siro.
Anh ấy sẽ bắt đầu tập luyện ngay lập tức cho đội bóng của Stefano Pioli và sẽ có mặt để được lựa chọn trong vòng sơ loại Europa League sắp tới của câu lạc bộ.
Dự đoán: 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét