Pages

Thứ Năm, 16 tháng 4, 2020

Inter kêu gọi hãy kiên nhẫn với Eriksen

Eriksen-879789879

Preben Elkjaer cảm thấy Antonio Conte vẫn chưa thể tìm ra cách đưa thế mạnh của Christian Eriksen vào sử dụng tốt nhất.
Tiền vệ của Inter Milan, Christian Eriksen, đã phải vật lộn để tìm lại đôi chân của mình trong những tháng đầu tiên ở môi trường mới.
Sau một câu chuyện chuyển nhượng kéo dài mà thấy anh ta mất vị trí trong đội bóng cũ của mình trong những ngày cuối cùng, Eriksen đã hoàn thành chuyển nhượng 20 triệu euro đến Inter từ Tottenham vào tháng Giêng.
Cầu thủ 28 tuổi chỉ thi đấu chính thức một lần trước khi Serie A bị tạm dừng theo các biện pháp an toàn coronavirus. Ngoài ra, việc không gây ấn tượng với ông chủ mới của mình, Antonio Conte, góp phần lớn vào thời gian chơi bóng của ông bị hạn chế.
Cựu cầu thủ Hellas Verona Preben Elkjaer tin rằng Eriksen sẽ có thể xoay chuyển phong độ của anh ấy một khi mùa giải tiếp tục và muốn Inter kiên nhẫn với anh ấy.
Đây là một khởi đầu khó khăn với anh ấy, nhưng anh ấy sẽ có một thời gian tốt. Khi mùa giải đang tậm nghỉ, anh ấy có thời gian để suy nghĩ về lý do tại sao anh ấy gặp phải những vấn đề đó. Một khi thời gian thi đấu trở lại anh ấy sẽ trở lại đúng với đẳng cấp của mình .
Có thể có nhiều lý do. Tôi không nghĩ Conte hiểu vị trí mà Eriksen nên có. Có lẽ người Ý chưa hiểu hết anh ấy, vậy nên hay kiên nhẫn với Eriksen.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét