Pages

Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

AC Milan tăng cường hàng thủ: Bất đồng vì Sakho

 

 SERIE A 

Hàng thủ Milan đã rơi vào tình trạng báo động sau trận mở màn thua  Verona . Thế nhưng, giữa HLV Massimiliano Allegri và Phó chủ tịch Adriano  Galliani đang bị chia rẽ bởi những mục tiêu chuyển nhượng.

 Milan ra mắt thất vọng: 'Cái đầu'  Galliani thua cái đầu Toni

Theo được hiểu thì Allegri yêu cầu mua về một trung vệ quen chơi tại  Serie A , cụ thể là Davide Astori hoặc Gabriel Paletta. Trong khi đó,  Galliani lại nhắm mượn Mamadou Sakho của PSG .

Không khó để giải thích cho sự bất đồng này bởi những người mà Allegri đòi hỏi đều có giá quá cao. Mức giá 14 triệu euro (ít nhất) cho Astori của Cagliari hay 18 triệu mà Parma hét cho Paletta đều quá đắt và nằm ngoài khả năng tài chính của Rossoneri.

AC Milan tăng cường hàng thủ: Bất đồng vì Sakho

Sakho

Thế nên, Allegri chỉ có thể nhìn học trò cũ Astori với ánh mắt thèm thuồng sau nhiều nỗ lực thất bại kéo dài từ mùa giải trước.

Ngược lại,  Galliani luôn ưu tiên những thương vụ giá rẻ vốn đã trở thành quen thuộc tại Milan nhiều năm qua. Sakho phù hợp với tiêu chí này khi anh có thể đến San Siro theo dạng cho mượn miễn phí (hoặc với số tiền nhỏ) trong trường hợp gia hạn hợp đồng với PSG.

Nếu cầu thủ trẻ người Pháp nhất quyết từ chối ký mới, Milan vẫn có hy vọng giành với giá rẻ khi hợp đồng giữa hai bên chỉ còn 1 năm.

Dù với bất kỳ khả năng nào, Sakho cũng muốn rời PSG , nơi không có chỗ dành cho anh trong cuộc chiến với Thiago Silva, Marquinhos và Alex. Lúc đó, Milan sẽ là một lựa chọn quan trọng cho Sakho vào thời điểm anh cần thi đấu thường xuyên để giành suất dự World Cup 2014.

Trước mắt, ở trận lượt về vòng play-off Champions League, Milan sẽ có sự tăng cường đáng kể trên mặt trận phòng ngự, đó là việc “máy quét” Nigel de Jong trở lại.

Tuy nhiên, họ gần như không có lựa chọn nào tốt hơn cặp trung vệ Philippe Mexes - Cristian Zapata vào thời điểm Daniele Bonera đang dưỡng thương, tân binh Matias Silvestre ít được tin dùng, còn cầu thủ trẻ Jherson Vargara quá non.

Trong khi đó, HLV Allegri đã triệu tập một cuộc họp kỹ thuật khoảng 1 giờ đồng hồ để các cầu thủ nghiên cứu lại băng hình trận gặp  PSV và những sai lầm trước  Verona .

 Serie A - Bóng đá Ý - Tạp chí bóng đá cập nhật tin tức, lịch thi đấu, tỷ lệ, kết quả các trận đấu trong mùa giải  Serie A -
http://tapchibongda.Com.Vn/serie-a/1102.Aspx

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét