Pages

Thứ Bảy, 19 tháng 9, 2020

Nhận định Sassuolo vs Cagliari, 23h00 ngày 20/09

Sassuolo-Cagliari-98879879

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Sassuolo vs Cagliari 23h00 ngày 20/09, thuộc vòng 1 VĐQG Italia.

Sassuolo đã đi xuống phong độ vào cuối mùa giải trước. Nhưng họ được hỗ trợ bởi chuỗi 8 trận bất bại trước khi sa sút phong độ. Chủ nhà sẽ được hưởng lợi thế sân bãi, và sẽ ghé thăm sau trận thua 0-1 trên sân nhà trước Udinese.

Cagliari chỉ có một chiến thắng trong mười trận đấu gần đây nhất trong lịch trình của họ. Họ đứng ở vị trí thứ 14 trên BXH mùa trước. Họ sẽ đến thăm sau trận thua 0-3 trước AC Milan lần trước trong lịch trình.

Đối đầu giữa Sassuolo vs Cagliari (h2h)

  • Bốn trong số năm trận đấu gần đây nhất đã kết thúc với tỷ số hòa.
  • 3/4 trận gần đây chứng kiến ​​hai đội ghi bàn.
  • Chủ nhà đã bất bại 7 lần gặp nhau gần đây nhất.
  • Lần chạm trán trước đó của họ có kết quả hòa 1-1.
  • Cả hai đội chia nhau ba chiến thắng trong tổng số sáu trận thắng của họ.

Dự đoán Sassuolo vs Cagliari

Cagliari đã khởi đầu mùa giải trước rất tốt, nhưng chỉ thắng ba trong số 24 cuộc đụng độ gần nhất trong lịch trình của họ. Đây sẽ là thứ mà chủ nhà có thể làm được trong trận đấu. Chỉ thua ba trong số mười trận gần nhất trong chiến dịch, Sassuolo sẽ có một chút lợi thế trước đội khách.

Đặt cược an toàn nhất cho các tay cược trong giải đấu sẽ là một trận hòa không đặt cược trước Sassuolo. Hơn nữa, trong mùa giải trước, đội chủ nhà ghi nhiều bàn thắng nhất cho một câu lạc bộ trong một giải đấu. Họ có trung bình 1,8 bàn thắng trong chiến dịch nói chung.

Phong độ ghi bàn cao nhiều khả năng sẽ tiếp tục diễn ra ở đây khi 3 trong số 4 trận gặp Cagliari gần nhất đều có cả hai đội sút tung lưới. Thêm vào đó, 3/4 trận đụng độ có trên 2,5 bàn thắng được ghi. Vì vậy, tip trên 2,5 bàn có lẽ sẽ là mức cược tốt nhất dành cho các tay cược trong cuộc chạm trán.

Mẹo đặt cược Sassuolo vs Cagliari

  • Trên 2,5 bàn @ 1,57 (4/7).
  • Hòa không đặt cược: Sassuolo @ 1.44 (4/9).
Dự đoán: 3-1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét