Pages

Chủ Nhật, 5 tháng 4, 2020

Inter đang 'gần như cam chịu' khi mất Martinez trước Barcelona

Martinez-898986766

Lautaro Martinez vẫn là mục tiêu mùa hè cho Barcelona và Inter gần như đã bất lực, họ sẽ mất người Argentina trong kỳ chuyển nhượng tiếp theo.

Lautaro Martinez đã đi vòng quanh Barcelona trong những tuần gần đây, với cầu thủ 22 tuổi này là mục tiêu hàng đầu khi đội bóng Tây Ban Nha tìm cách đảm bảo một sự thay thế Luis Suarez.
Người Argentina chắc chắn sẽ bị lôi kéo gia nhập đồng hương Lionel Messi ở Tây Ban Nha, với đội trưởng của Barca cũng bày tỏ mong muốn được chơi bên cạnh cầu thủ 22 tuổi ở cấp câu lạc bộ.
Neymar cũng đã được liên kết với Barcelona gần đây và các báo cáo gần đây đã gợi ý rằng câu lạc bộ có thể phải chọn chỉ một trong hai người này.
Cả hai cầu thủ sẽ chỉ huy một khoản phí chuyển nhượng cao nhưng về mặt lương, tiền đạo của Inter sẽ là một lựa chọn kinh tế hơn nhiều.
Theo tờ Sport ở Tây Ban Nha thông qua Fci INTERNews.it , Inter dường như cam chịu khi phải nói lời tạm biệt với cầu thủ tấn công trước khi bắt đầu mùa giải tới, theo hướng tới Catalonia để thi đấu cùng Messi.
Báo cáo cho biết người Argentina đã chọn Barcelona là điểm đến có khả năng của mình, với câu lạc bộ được cho là cung cấp gần gấp đôi mức lương hiện tại của anh tại Inter.
Theo báo cáo. Inter đang cung cấp khoảng 4 triệu euro mỗi mùa nhưng Martinez đang tìm kiếm ít nhất gấp đôi số tiền đó.
Tuy nhiên, một sự thay đổi trong toàn bộ kịch bản có thể phát sinh nếu Nerazzurri quyết định cải thiện đáng kể lời đề nghị của họ.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét