Pages

Thứ Bảy, 26 tháng 9, 2020

Nhận định AS Roma vs Juventus, 01h45 ngày 28/09

roma-juventus-8798989

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa AS Roma vs Juventus 01h45 ngày 28/09, thuộc vòng 2 giải VĐQG Italia.

Trận Derby trong tuần và có lẽ là trận đấu trong tháng ở Ý sẽ diễn ra vào tối Chủ nhật tại thủ đô nơi AS Roma tiếp đón nhà đương kim vô địch Serie A Juventus.

Cả hai bên đã trải qua một số loại thất vọng trong vài tuần qua. Các cổ động viên của Juve đã rất tức giận sau khi bị loại sớm khỏi UEFA Champions League, điều cuối cùng dẫn đến một số thay đổi lớn và sự ra đi của Maurizio Sarri.

Roma đã có một trận đấu khó khăn vào tuần trước tại Verona mà kết thúc mà không có bàn thắng. Tuy nhiên, do một sai lầm của ban lãnh đạo câu lạc bộ, ba điểm sẽ thuộc về Hellas, điều chắc chắn không phải là cách lý tưởng để bắt đầu chiến dịch mới.

Tựu chung lại, chúng ta nên chứng kiến ​​một trận đấu ngoạn mục. Bà đầm già được yêu thích một lần nữa với tỷ lệ cược 2.05, trong khi cơ hội để Roma đạt được điều tương tự là 3.40

Đối đầu Roma vs Juventus

AS Roma đã gây ra khá nhiều khó khăn cho Juve trong vài năm gần đây. Họ đã khuất phục Torino hồi tháng 8, với chiến thắng 3-1 nhờ các bàn thắng của Nikola Kalinic và Diego Perotti.

5 lần gặp nhau gần nhất không có trận nào không có bàn thắng.

Tính đến thời điểm hiện tại, có 29 trận đối đầu tại Olimpico và Roma chỉ kém đúng 1 chiến thắng, 9 đến 10. Số bàn thắng trung bình ghi được trong các cuộc đọ sức đó là 2,34 bàn mỗi trận.

Ngoài ra, 5 trong 8 lần chạm trán gần nhất kết thúc với 2 bàn thắng trở xuống.

Dự đoán Roma vs Juventus

Hai đội này đã tham gia vào kịch bản chuyển nhượng trong vài ngày qua. Có vẻ như tiền đạo hiệu quả nhất của Roma, Edin Dzeko chỉ còn một chữ ký nữa là trở thành cầu thủ mới của Juventus. Nhưng không hiểu vì lý do gì, Bà đầm già đã đổi ý và ký hợp đồng với Alvaro Morata. Điều này cũng có nghĩa là khả năng Arkadiusz Milik từ Napoli đến Roma cũng không còn nữa.

Người hâm mộ quê nhà không hài lòng khi thấy Aleksandar Kolarov để lại Inter Milan một tháng trước, cũng như Cengiz Under chuyển đến Leicester theo hợp đồng cho mượn. Có vẻ như điều này không ảnh hưởng đến kết quả của Roma - họ đã có kết quả tốt trong giai đoạn trước mùa giải.

Andrea Pirlo đã có trận ra mắt với tư cách là huấn luyện viên của Juventus trong chiến thắng thoải mái 3-0 trước Sampdoria vào tuần trước. Được Parma mua lại gần đây, Dejan Kulusevski đã khai thông thế bế tắc, sau đó là các bàn thắng của Ronaldo và Bonucci sau đó.

Chúng tôi đang mong đợi Juve sẽ gặp khó khăn ở thủ đô như họ đã làm trong những mùa giải trước. Có giá trị vững chắc trong việc hỗ trợ ghi bàn và nhân đôi cơ hội cho đội nhà.

Mẹo đặt cược Roma vs Juventus

  • Cơ hội thắng hoặc hòa trên sân nhà nhân đôi @ 1,72
  • Cả hai đội đạt điểm @ 1,65.
Dự đoán: 1-1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét