Pages

Thứ Năm, 3 tháng 9, 2020

Pirlo đặt kỳ vọng cao cho Juventus mùa tới

Pirlo-8987989

Andrea Pirlo cho biết anh đặt nhiều kỳ vọng vào Juventus trong nhiệm kỳ tới và muốn câu lạc bộ thách thức các danh hiệu trên mọi mặt trận.
Đó là tất cả về Andrea Pirlo ở Turin ngay bây giờ. Serie A mùa giải mới sẽ bắt dầu trong khoảng hai tuần nữa và từ bây giờ đội bóng bắt đầu chuẩn bị.
Pirlo có nhiệm vụ khó khăn là phải triển khai phong cách của mình cho các cầu thủ Juve hiện tại theo ý mình. Với kỳ nghỉ thi đấu quốc tế sắp diễn ra, nhiệm vụ đó càng trở nên khó khăn hơn.
Một số cầu thủ hàng đầu của câu lạc bộ đang thực hiện nghĩa vụ quốc tế nhưng ông chủ của Juve vẫn tiếp tục tập luyện với những cầu thủ có sẵn trên sân.
Pirlo hài lòng với tâm lý mà anh đã thấy từ các cầu thủ Juventus trong buổi tập cho đến nay. Cầu thủ 41 tuổi biết điều đó sẽ không dễ dàng nhưng đã hỗ trợ đội bóng của anh ấy dễ dàng bước vào mùa giải mới bất chấp một giai đoạn chuyển giao từ kỷ nguyên Maurizio Sarri.
“Tôi đã có những ấn tượng tốt, chúng tôi đã bắt đầu tốt với sự nhiệt tình và mong muốn trở lại,” anh nói với Juventus TV .
“Sau một vài ngày, các cầu thủ đã rời đội tuyển quốc gia nhưng chúng tôi vẫn tiếp tục làm việc với những người ở lại đây.”
“Các chàng trai đều mong muốn làm tốt, họ đã tìm ra một phương pháp luận mới với một số bài tập mới mà họ chưa bao giờ làm và do đó điều này đã mang lại sự nhiệt tình.”
“Chặng đường sẽ còn dài, cũng bởi vì chúng tôi không có nhiều thời gian làm việc với nhiều cầu thủ vắng mặt”.
“Nhưng chúng tôi đang làm việc tốt với những thứ chúng tôi có sẵn. Tôi hy vọng tôi sẽ truyền tải một số khái niệm mà chúng tôi đang nghiên cứu trong ngày đầu tiên và hy vọng sẽ tìm thấy thứ gì đó ở giữa sân. ”
Juventus đã thua sốc trước Lyon ở vòng 1/16 Champions League. Pirlo nói rằng đội thiếu sự quyết liệt phù hợp và đó là một lĩnh vực cần phải được cải thiện trước mùa giải tới.
“Sự hiếu chiến và mong muốn giành lại quả bóng sau khi mất nó, đó là điều mà chúng tôi đang làm việc rất nhiều,” anh ấy tiếp tục.
“Nhìn vào Champions League vừa qua, những đội đi hết đường là những đội cố gắng thu hồi bóng trong thời gian ngắn nhất có thể”.
"Đó phải là một đặc điểm để phân biệt chúng tôi."
Cuối cùng, Pirlo đã đề cập đến điều mà gia đình Agnelli và mọi CĐV Juventus ngoài kia muốn nghe. Ở Juve, giành được những danh hiệu là điều 'bắt buộc phải có' và tân huấn luyện viên đang nỗ lực để duy trì thành tích đó.
"Chúng tôi rất mong chờ điều đó. Chúng tôi sẽ cống hiến hết mình, chúng tôi chắc chắn sẽ có mong muốn rất lớn để chứng tỏ cho người hâm mộ thấy rằng Juventus muốn giành Scudetto thứ 10 liên tiếp và có thể lọt vào chung kết Champions League.
"Có một khát khao lớn và kỳ vọng cao, nhưng chúng tôi đang ở đây và chúng tôi muốn cố gắng hết sức mình."
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét