Pages

Thứ Hai, 24 tháng 2, 2020

Chủ tịch Juventus Agnelli thừa nhận đã xem xét Guardiola

Guardiola-898799

Chủ tịch Juventus Andrea Agnelli nói rằng các nhà vô địch Serie A đã nghĩ đến một ngày nào đó sẽ chọn Pep Guardiola, nhưng cảm thấy sẽ rất khó để họ hạ cánh ông chủ Manchester City.

Agnelli giải thích Juventus đã dự tính về việc đưa cựu huấn luyện viên trưởng của Barcelona và Bayern Munich tới Torino, nhưng nhấn mạnh rằng một động thái bây giờ sẽ khó khăn vì hạnh phúc rõ ràng của anh ấy ở Premier League.

Ông cũng nhấn mạnh rằng câu lạc bộ hài lòng hơn với sự tiến bộ của họ dưới thời Maurizio Sarri, người đã gia nhập họ từ Chelsea vào đầu mùa giải.
"Thật là dị giáo khi nói rằng bạn không nghĩ về Guardiola, nhưng bạn phải đánh giá thời điểm bạn đang ở, giống như bất kỳ chuyên gia nào", Agnelli nói với Radio24 về ông chủ của Thành phố, người đã nhấn mạnh lại cam kết của mình với tiếng Anh câu lạc bộ bất chấp lệnh cấm Champions League hai năm của họ , mà họ có ý định kháng cáo.
"Nếu ai đó hạnh phúc ở nơi anh ấy, thật khó để di chuyển.
"Chúng tôi rất hài lòng với Sarri. Mọi thứ đã được thiết lập trong ba năm, sức mạnh của những ý tưởng của anh ấy sẽ đến với sự tiếp tục của họ trong thời gian, và đây là ưu tiên.
"Nửa đầu mùa giải đã rất xuất sắc, chúng tôi đứng đầu trong bảng xếp hạng và chúng tôi đã vượt qua vòng bảng Champions League.
Agnelli được hỏi liệu anh có bị cám dỗ thay vào đó là cựu huấn luyện viên Antonio Conte, người cuối cùng gia nhập Inter , khi anh thay thế Massimiliano Allegri.
"Chúng tôi muốn Maurizio Sarri và chúng tôi đã lấy Sarri," Agnelli nói. "Conte là một biểu tượng của Juventus, anh ấy đã giành được nhiều Scudetti và Champions League.
"Conte là Juventus từ quan điểm này. Chúng tôi có mối quan hệ hòa bình với anh ấy, nhưng chúng tôi rất chuyên nghiệp.
"Rằng anh ấy đã thực hiện thử thách đưa Inter đầy tham vọng trở lại vòng tròn của những người chiến thắng, xoa đầu với [chủ tịch của Inter] Steven Zhang, một người tôi biết và tôn trọng, là điều khiến tôi mê mẩn."
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét