Pages

Thứ Năm, 24 tháng 9, 2020

Nhận định Torino vs Atalanta 20h00 ngày 26/9

atalanta-torino-1024575

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Torino vs Atalanta 20h00 ngày 26/9 trong khuôn khổ vòng đấu thứ 2 tại Serie A.

Atalanta thực sự là một luồng gió mới cho bóng đá Ý và châu Âu. Chúng tôi thực sự thích phong cách bóng đá quyết liệt của họ và nhiều trận đấu có số bàn thắng cao. Họ sẽ bắt đầu chiến dịch Serie A mới vào thứ Bảy tuần này trên đường gặp Torino.

Trận đấu suýt bị hoãn vì đội chủ nhà có một vài cầu thủ được xét nghiệm dương tính với covid19, nhưng Hiệp hội bóng đá Ý đã quyết định cách ly các cầu thủ và tiếp tục trận đấu.

Điều này đã hạ thấp tỷ lệ thắng của Atalanta xuống còn 1,66. Ngoài ra, Torino đã bị Fiorentina đánh bại ở vòng mở màn và kết quả tồi tệ trong giai đoạn trước mùa giải.

Thành tích đối đầu giữa Torino vs Atalanta

Sẽ phải mất một thời gian nữa, các CĐV của Torino mới có thể quên đi nỗi xấu hổ mà Atalanta gây ra ở mùa giải trước. Torino thua trận đấu trên sân nhà vào tháng Giêng 0-7! Tuy nhiên, trong lần gặp nhau đầu tiên trước đó, Bulls đã giành chiến thắng 3-2 đầy bất ngờ tại Bergamo.

Đã có tổng cộng 38 trận đấu giữa các đối thủ này. Atalanta đã dẫn trước 14-13 về chiến thắng.

Bảy trong số chín cuộc đối đầu gần nhất kết thúc hoặc BTTS hoặc Trên 2,5 bàn thắng FT.

Dự đoán Torino vs Atalanta

Như đã đề cập ở trên, Torino thi đấu cực kỳ thiếu ổn định trước các đối thủ hạng dưới. Ví dụ, họ đã thua Pro Vercelli 1-2, trong khi cuộc đọ sức với Pro Patria kết thúc mà không có chiến thắng 1-1. Chiến thắng cuối cùng đạt được là vào cuối tháng 8 trước Novara.

Đoàn quân của Marco Giampaolo đã kết thúc chiến dịch Serie A trước đó với vị trí thứ 16 kém cỏi, chỉ hơn nhóm xuống hạng 5 điểm. Hội đồng quản trị đã chi hơn 36 triệu EUR cho các thương vụ mua lại mới - Simone Verdi, Ricardo Rodriguez, Karol Linetty và Mergim Vojvoda.

Gian Piero Gasperini chắc chắn rất vui khi Atalanta giữ được cốt lõi trong đội hình của họ. Cầu thủ duy nhất có vai trò lớn trong kết quả của mùa giải trước và đã rời đi là Timothy Castagne đến Leicester City.

Đội bóng đến từ Bergamo trông không thể ngăn cản trong giai đoạn trước mùa giải, thắng cả 4 trận và ghi 15 bàn. Chúng tôi không thấy Torino dừng chuyến tàu của Gasperini vào thứ Bảy này.

Mẹo đặt cược Torino vs Atalanta

  • Đội khách thắng @ 1,66
  • Luis Muriel ghi bàn bất cứ lúc nào @ 2,00.
Dự đoán: 1-3

0 nhận xét:

Đăng nhận xét