Pages

Chủ Nhật, 13 tháng 9, 2020

Inter Milan gặp đại diện của Lautaro Martinez

Lautaro-Martinez-98678678

Inter Milan và người đại diện của Lautaro Martinez đã lên lịch gặp nhau vào ngày mai để bàn về tương lai của cầu thủ này.
Martinez đã trở thành mục tiêu hàng đầu của Barcelona trong mùa hè. Trước khi việc khóa coronavirus gây ảnh hưởng đến tài chính của Barca, họ dường như sắp đạt được thỏa thuận với cầu thủ này.
Được đánh giá rộng rãi là một trong những tiền đạo đang lên hấp dẫn nhất ở 5 giải đấu hàng đầu châu Âu, cầu thủ 23 tuổi này không có gì nổi bật kể từ khi gia nhập Inter vào năm 2018.
Chỉ trong mùa giải trước, Lautaro đã ghi được 21 pha lập công và 7 pha kiến ​​tạo trong 49 lần ra sân trên mọi đấu trường. 
Đội bóng xứ Catalan coi anh là người thừa kế hiển nhiên vì Luis Suarez đã ra đi. Cầu thủ người Uruguay có thể sẽ đi tiếp trước khi thời hạn chót trôi qua. Vì vậy Ronald Koeman muốn mang về một tiền đạo sung mãn để giữ sức cạnh tranh cho đội hình của mình trong mùa giải sắp tới.
Tuy nhiên, Inter Milan tự tin sẽ giữ chân được Martinez. Nerazzurri đã lên lịch một cuộc họp với những người ủng hộ ngôi sao của họ để thảo luận về các lựa chọn của họ.
Theo Football-Italia, cuộc đàm phán giữa các bên sẽ diễn ra vào thứ Hai.
Phó chủ tịch Javier Zanetti của Inter đã xác định chính xác quyết tâm của câu lạc bộ trong việc chống lại cách tiếp cận của Barcelona cho cầu thủ xuất sắc nhất của họ.
“Hiện tại, không có cuộc đàm phán nào giữa Inter và Barcelona,” anh nói.
“Chúng tôi hài lòng với anh ấy và tôi biết anh ấy cũng hạnh phúc ở đây. Anh ấy biết rằng mình đang ở một câu lạc bộ tuyệt vời và anh ấy tiến bộ rất nhiều nhờ huấn luyện viên Antonio Conte. ”
Martinez đóng một vai trò quan trọng trong thiết lập chiến thuật của Conte mùa trước, tạo thành một đối tác tấn công đáng gờm với Romelu Lukaku.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét