Pages

Thứ Ba, 29 tháng 9, 2020

Nhận định Benevento vs Inter Milan, 23h00 ngày 30/09

Benevento-vs-Inter-Milan-087989

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Benevento vs Inter Milan 23h00 ngày 30/09, thuộc vòng 1 giải VĐQG Italia.

I Nerazzurri là một trong những đội xuất sắc nhất mùa giải trước, và họ đã bỏ lỡ danh hiệu với một điểm duy nhất. Trên thực tế, đây là đội bóng gần nhất mà bất kỳ đội bóng nào ở Ý từng chấm dứt sự thống trị của Juventus trong thập kỷ qua.

Dù cán đích ở vị trí á quân, nhưng Antonio Conte và các học trò của mình không hề thất vọng, và họ quyết tâm hơn bao giờ hết để bảo vệ danh hiệu lần này.

Họ đã bắt đầu chiến dịch của mình một cách tích cực với chiến thắng khó khăn và gay cấn trước Fiorentina, và sẽ cố gắng tiếp nối nó với một chiến thắng khác vào thứ Tư tuần này.

Nó giúp ích cho lý do của họ rằng họ đang tham gia một đội mới được thăng chức. Các Sorcerers đã được đưa vào chuyến bay hàng đầu ngay trong mùa giải này, và là một trong những đội thiếu kinh nghiệm nhất ở đây.

Họ có thể là con chó hàng đầu ở Serie B, nhưng họ không hề chuẩn bị sẵn sàng để tiếp nhận những kẻ khổng lồ của chuyến bay hàng đầu Ý - nơi một số đội bóng hay nhất thế giới thi đấu.

Hơn hết, đoàn quân của Conte còn có thành tích h2h tuyệt vời trước đối thủ này trong nhiều năm qua. Rất có thể, hãy mong đợi một chiến thắng của Inter trong tuần này.

Đối đầu Benevento vs Inter: (h2h)

  • Lần gần nhất khóa chặt hai chiếc sừng này, Nerazzurri đã ghi chiến thắng đậm đà 6-2.
  • Họ có thành tích 100% chiến thắng trước đối thủ này trong thập kỷ này.
  • Họ đã ghi hai bàn trở lên trong tất cả các trận đấu như vậy cho đến nay.
  • Thẻ điểm tổng hợp cho ba trận gần nhất là 10-3, nghiêng về họ.

Dự đoán Benevento vs Inter Milan

Đoàn quân của Conte rõ ràng là đội mạnh nhất đất nước sau đại dịch, và nếu không phải số điểm bị đánh rơi hồi đầu mùa, họ có thể đã loại Juve khỏi ngôi đầu bảng Serie A.

Hiện tại, họ đang rất muốn giành được vương miện ở Ý, và xét rằng Bà đầm già đã mất điểm vào cuối tuần này, đây là cơ hội hoàn hảo để Nerazzurri vươn lên dẫn trước.

Tiếp tục, họ đang phải đối đầu với một đội bóng mới lên hạng và thiếu kinh nghiệm trong Sorcerers, và Black and Blues cũng có thành tích 100% chiến thắng trước họ.

Thực tế, lần gần nhất cả hai đụng độ nhau trên sân, đoàn quân của Conte đã thắng đậm 6-2.

Tính đến tất cả các chỉ số này, kỳ vọng Inter sẽ tận dụng tối đa trận đấu này và ghi ba điểm dễ dàng trên bảng.

Mẹo cá cược Benevento vs Inter: 

  • Inter ghi bàn trong hiệp một @ 1,44 (4/9)
  • Kèo châu Á -0.5, -1 @ 1.50 (1/2).
Dự đoán: 0-2

0 nhận xét:

Đăng nhận xét