Pages

Thứ Hai, 26 tháng 10, 2020

Ngôi sao Juventus đàm phán về hợp đồng mới

Juventus-908098090

Fabio Paratici đã thông báo rằng câu lạc bộ đang tiến hành gia hạn hợp đồng cho một trong những cầu thủ chủ chốt của họ, Paulo Dybala.

Paulo Dybala của Juventus đã thi đấu khá ít trong mùa giải này, với những chấn thương khiến thời gian thi đấu của anh ấy chỉ còn hai lần ra sân trên mọi đấu trường.

Chiến thắng 3-0 tại Serie A trước Napoli và chiến thắng 2-0 tại Champions League trước Dynamo Kyiv hồi đầu tháng là hai lần cuối cùng anh bước ra sân.

Cầu thủ người Argentina vẫn là một thành viên quan trọng của đội Juve kể từ khi anh ấy đến vào năm 2015, nhưng anh ấy đã gần phải rời khỏi mùa giải trước.

Sự quan tâm từ Manchester United và Tottenham đã được báo cáo trong các kỳ chuyển nhượng trước cho cầu thủ 26 tuổi, người có hợp đồng với đội bóng Ý đến năm 2022.

Nhà vô địch Serie A, có lẽ với ý định tránh xa những người cầu hôn tiềm năng, hiện có kế hoạch gia hạn thêm thời gian ở lại của anh ấy.

“Chúng tôi đang đàm phán để gia hạn hợp đồng với Paulo Dybala,” giám đốc điều hành của câu lạc bộ Fabio Paratici xác nhận với  Sky ở Ý . 

“Anh ấy muốn ở lại và chúng tôi muốn giữ anh ấy lại, anh ấy là một phần trong tương lai của chúng tôi. Chúng tôi sẽ tiếp tục các cuộc đàm phán để tìm ra một thỏa thuận. "

Một thỏa thuận kéo dài 5 năm nữa được cho là đang được thảo luận giữa Dybala và Juventus, mặc dù vẫn chưa có thông tin chính thức xác nhận yêu cầu này.

M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét