Pages

Thứ Năm, 24 tháng 9, 2020

Chính thức: Alvaro Morata trở lại Juventus theo hợp đồng cho mượn

Alvaro-Morata-8787878

Juventus đã xác nhận việc tái ký hợp đồng với Alvaro Morata theo hợp đồng cho mượn có thời hạn một mùa giải từ Atletico Madrid.

Việc Morata rời Atletico Madrid có phần bất ngờ vì Diego Simeone luôn đánh giá cao anh ấy, đã nhắm anh ấy trong vài mùa giải trước khi anh ấy đến vào tháng 1 năm 2019.

Tuy nhiên, tiền đạo người Tây Ban Nha không nhất quán trong phần lớn thời gian ở lại Colchoneros. Anh ấy đã có một khoảng thời gian ngắn với phong độ tốt ở mùa giải trước, chứng kiến ​​anh ấy ghi được sáu bàn thắng sau chín trận đấu tại giải đấu, trước khi trở lại lạnh lùng. Vì vậy, anh dần không được ưu ái dưới thời Simeone.

Mặc dù kết thúc với danh hiệu Vua phá lưới của Atletico ở mùa giải 2019/20, sự trở lại của Diego Costa sau chấn thương đã khiến Morata bị loại.

'El Cholo' đã thay anh ấy trong những trận đấu quan trọng, bao gồm cả trận thua ở tứ kết Champions League của câu lạc bộ trước RB Leipzig vào tháng trước, và đã công khai theo đuổi một tiền đạo mới vào mùa hè này; với Luis Suarez dự kiến ​​sẽ đến trong thời gian ngắn .

Giờ đây, Morata đã trở lại Juventus, người được huấn luyện bởi đồng đội cũ Andrea Pirlo. Cặp đôi này đã liên kết với nhau rất tốt trong lần đầu tiên họ cùng nhau ở Turin trong mùa giải 2014/15 và sẽ lặp lại trong mùa giải này.

Juve ban đầu đã nhắm đến Suarez, đã ký hợp đồng với cựu cầu thủ Chelsea theo hợp đồng cho mượn 10 triệu euro. Họ có thể gia hạn thêm 12 tháng vào cuối mùa giải hoặc ký hợp đồng vĩnh viễn với anh ấy với mức phí thỏa thuận trước là 45 triệu euro.

Một tuyên bố trên trang web của câu lạc bộ có đoạn : “Câu lạc bộ bóng đá Juventus SpA thông báo rằng thỏa thuận với Atletico de Madrid về việc mua lại tạm thời, cho đến cuối mùa giải thể thao 2020/2021, quyền đăng ký của cầu thủ Alvaro Morata đã được hoàn tất để xem xét 10 triệu euro, sẽ được thanh toán trong năm tài chính hiện tại. "

Morata đã có một mùa giải đầu tiên ấn tượng với Bianconeri, ghi 27 bàn sau 93 trận từ năm 2014 đến năm 2016. Anh cũng đã liên tiếp giành được danh hiệu Serie A và Coppa Italia.

M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét