Pages

Thứ Bảy, 12 tháng 9, 2020

Brahim đặt mục tiêu 'đầy tham vọng' Scudetto cho AC Milan

Brahim-Diaz-AC-Milan-78989

Brahim Diaz khẳng định AC Milan phải đặt mục tiêu cao hơn là chỉ đảm bảo suất dự Champions League mùa giải 2020/21.
AC Milan đã thông báo về việc chuyển nhượng Brahim Diaz từ Real Madrid theo dạng cho mượn vào tuần trước.
Cầu thủ chạy cánh người Ma-rốc-Tây Ban Nha đã phải vật lộn trong vài phút trong suốt một năm rưỡi ở Santiago Bernabeu, chỉ chơi 21 trận trong giai đoạn đó, điều này khiến anh ta phải tìm kiếm những thử thách mới.
Cầu thủ 21 tuổi đã gây ấn tượng trong hai trận đấu đầu tiên, giao hữu với Monza và Vicenza, trong màu áo mới. Anh ấy đã ghi một bàn và lập một bàn khác cho một trong những đồng đội mới của mình trong trận Milan hạ gục Vicenza 5-1 vào thứ Tư.
Milan đã có thể giành được cơ hội tham dự Europa League bằng cách giành vị trí thứ sáu ở Serie A mùa trước và dự kiến ​​sẽ có một suất tham dự giải đấu cấp câu lạc bộ hàng đầu châu Âu trong mùa giải tới.
Tuy nhiên, Brahim đã nâng tầm kỳ vọng cao hơn tại San Siro.
“Thật là một niềm vui to lớn khi được chơi cho Câu lạc bộ lịch sử và vĩ đại này. Điều tôi bị ấn tượng nhất là sự chào đón tuyệt vời mà tôi đã nhận được từ người hâm mộ, ”anh ấy nói trong buổi ra mắt chính thức vào thứ Bảy.
“AC Milan có tham vọng và không chỉ có mục tiêu là giành quyền tham dự Champions League: Câu lạc bộ muốn vô địch một lần nữa. Chúng ta có nhiều mục tiêu, nhưng điều quan trọng là kết quả chúng ta đạt được.
“Sandro Tonali xuất hiện, Zlatan Ibrahimovic và Samu Castillejo vẫn ở đây… những dấu hiệu đáng khích lệ.”
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét