Pages

Thứ Hai, 28 tháng 9, 2020

Pirlo: Thất bại trước Roma là một bước lùi cho Juventus

Pirlo-879898

Andrea Pirlo cảm thấy anh ấy không được cung cấp đủ thời gian để thử nghiệm với đội bóng mới của mình sau khi Juventus gặp bế tắc ở Serie A gần đây.

Juventus chỉ vượt lên trong trận đấu thứ hai với sự dẫn dắt của Andrea Pirlo khi họ chỉ có thể ra về với một điểm sau trận đấu đêm Chủ nhật tại Stadio Olimpico.

Hai lần Roma vượt lên dẫn trước, mỗi lần vượt qua Jordan Veretout. Và Juve đã hai lần cắt giảm thâm hụt của họ, mỗi lần nhờ Cristiano Ronaldo khi trận đấu kết thúc với tỷ số 2-2 .

Các nhà vô địch Italia chơi khá chậm chạp và thiếu sáng tạo, và điều đó không thực sự giúp ích được gì khi họ buộc phải chơi với 10 người sau khi Adrien Rabiot bị đuổi khỏi sân sau giờ thi đấu.

Phát biểu sau tiếng còi mãn cuộc, Pirlo bày tỏ sự thất vọng với những gì anh thấy từ đội bóng nhưng vẫn thực dụng.

“Đó là một bước lùi về mặt hiệu suất,” ông chủ của Juve nói với Sky Sports sau trận đấu. “Nhưng đây là một công việc đang được tiến hành và chúng tôi chưa có cơ hội chơi giao hữu trước mùa giải để kiểm tra những điều này.

“Chúng tôi muốn tận dụng tối đa các tình huống một đối một, vì chúng tôi biết Roma sẽ tấn công với số lượng lớn, nhưng nó không diễn ra như mong muốn. Nó luôn luôn là khó khăn để chống lại một đội có tổ chức. "

M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét