Pages

Thứ Sáu, 25 tháng 9, 2020

Nhận định Cagliari vs Lazio, 20h00 ngày 26/09

cagliari-lazio-787878

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Cagliari vs Lazio 20h00 ngày 26/09, trong khuôn khổ vòng 2 VĐQG Italia.

Phần thứ hai của mùa giải trước Serie A là một nỗi thất vọng thuần túy cho các CĐV của Cagliari. Sau khi bảng xếp hạng rất cao trong giai đoạn đầu, hình thức của đội đã từ chối và cuối cùng tụt xuống vị trí thứ 14, dặm từ mong muốn Europa League ngay tại chỗ.

Đội bóng đến từ Sardinia bắt đầu chiến dịch mới với trận hòa 1-1 ở Reggio Emilia trước Sassuolo, trong khi có trận ra mắt trên sân nhà vào thứ Bảy tuần này.

Đối thủ sẽ khó khăn hơn nhiều so với tuần trước - Lazio sắp có điểm đầu tiên ở mùa giải 2020/21. Hy vọng rằng Sky Blues có thể lặp lại kết quả của năm ngoái để chúng ta một lần nữa có một cuộc đua danh hiệu thú vị.

Thành tích đối đầu giữa Cagliari vs Lazio

Các trận đấu giữa hai đối thủ này luôn tràn ngập hành động và bàn thắng, ít nhất là trong vài năm trở lại đây. Chín trong số mười trận gần nhất kết thúc với ba bàn thắng trở lên.

Lazio đã thắng cả hai lần chạm trán nhau ở mùa giải trước với cùng kết quả 2-1. Điều thú vị là Cagliari đã dẫn trước HT 1-0 trong cả hai cuộc đọ sức.

Khi nói đến thống kê mọi thời đại, Lazio đang dẫn trước 25-8 về số trận thắng. Họ đã đến thăm Sardinia 22 lần cho đến nay, thắng chín lần chạm trán trong khi chỉ thua năm. Số bàn thắng trung bình ghi được tại sân vận động này cho đến nay là hơn 2,00 bàn mỗi trận.

Dự đoán Cagliari vs Lazio

Cagliari quyết định chỉ chơi hai trận trước mùa giải. Họ đã giành chiến thắng trước Olbia với tỷ số 1-0 FT, trong khi trận đấu gần nhất với Roma cũng diễn ra suôn sẻ với tỷ số 2-2 FT. Không có nhiều thay đổi khi nói đến chuyển nhượng.

Cuộc tấn công một lần nữa sẽ được dẫn dắt bởi Giovanni Simeone's, người đã mua đứt hợp đồng từ Fiorentina. Anh đã ghi 12 bàn cho Cagliari trong mùa giải trước. Anh ấy đã giành được một điểm trong trận đấu nói trên với Sassuolo tuần trước.

Lazio là đội duy nhất bám đuổi Juventus trong giai đoạn cuối của chiến dịch trước đó. Cốt lõi của đội vẫn còn đó. Milinkovic-Savic quyết định ở lại Rome ít nhất một năm nữa, cũng như Ciro Immobile.

Laziali trông rất chắc chắn trong các trận đấu trước mùa giải, thắng 3/4 trong khi không thua. Chúng tôi đang mong đợi một cuộc đọ sức cởi mở và nhiều bàn thắng. Lazio giành chiến thắng với tỷ lệ 1.72 sẽ là lựa chọn cá cược phụ của chúng tôi.

Mẹo đặt cược Cagliari vs Lazio

  • Cả hai đội ghi bàn & Trên 2,5 FT @ 2,00
  • Lazio để giành chiến thắng @ 1,72.
Dự đoán: 1-2

0 nhận xét:

Đăng nhận xét