Pages

Thứ Năm, 10 tháng 9, 2020

Suarez khiến Juventus tạm dừng để đánh giá các lựa chọn

Suarez-879879879

Luis Suarez đã được cho là sẽ gia nhập Juventus nhưng đã bắt đầu di chuyển để xem xét các điểm đến có sẵn khác.
Mùa giải 2020/2021 chuẩn bị diễn ra, nhà vô địch Juventus đang hoàn thiện đội hình của mình để chuẩn bị cho trận mở màn với Sampdoria vào ngày 21/9 kênh trực tiếp bóng đá MITOM sẽ trực tiếp trận đấu này.
Juventus đang muốn thay thế Gonzalo Higuain. Cầu thủ người Argentina không nằm trong kế hoạch của Andrea Pirlo và đã được thông báo sẽ tìm việc làm ở nơi khác. 
Luis Suarez được xem là sự thay thế khả dĩ. Cầu thủ người Uruguay được Ronald Koeman nói rằng anh ấy không có tương lai ở Camp Nou. 
Mối lương duyên của Suarez với Juventus được xem là sự liên kết hoàn hảo của các ngôi sao. Có vẻ như điều đó sẽ không thành hiện thực như những lời đồn đại đã hy vọng.
Nhật báo Tây Ban Nha, Sport đã đưa tin rằng cựu cầu thủ Liverpool đang đánh giá các lựa chọn của mình và tạm dừng việc chuyển đến Allianz Stadium. Tiền đạo sẽ quyết định tương lai của anh ấy một khi anh ấy tin rằng đó là sự lựa chọn đúng đắn cho anh ấy. 
Đây là động thái lớn cuối cùng trong sự nghiệp của Suarez, người sẽ bước sang tuổi 34 vào tháng Giêng tới. Chính sự quan tâm của Atletico Madrid đã khiến cầu thủ gốc Salto suy nghĩ lại về khuynh hướng sang Ý của mình. 
Alvaro Morata cũng được cho là sẽ chuyển đến Juventus và Diego Simeone muốn thay thế anh ấy bằng Suarez. 
Ở thời điểm hiện tại, cầu thủ quốc tế có giới hạn 113 lần thi đấu đã nằm trong danh sách của Barcelona. Anh ấy đang tập luyện với đội bóng và đã nói lên mong muốn được đảm nhận vai trò ở đội một. 
Tuy nhiên, với việc đội bóng xứ Catalan muốn loại bỏ anh ấy, một sự chia tay trong tương lại gần sẽ diễn ra.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét