Pages

Thứ Hai, 14 tháng 9, 2020

Douglas Costa chính thức được rao bán

Douglas-Costa-9887989

Juventus đã chính thức bán Douglas Costa vì chấn thương, vì Andrea Pirlo đang tìm kiếm chỗ cho người mới.
Hai năm cuối cùng của Douglas Costa tại Juventus đã phải trải qua nhiều chấn thương, khi anh chỉ có bảy lần đá chính ở Serie A mùa trước.
Chiến dịch 2019/20 kết thúc sớm đối với cầu thủ người Brazil khi anh bị rách cơ của người bắt cóc. Nó có nhiều điểm tương đồng với mùa giải 2018/19 khi Costa chỉ có thể ra sân cho Juventus 18 lần ở Serie A.
Cầu thủ chạy cánh 29 tuổi nhận thấy mình không có lợi với người huấn luyện trước đó là Maurizio Sarri. Thật không may, vận may của anh ấy sẽ không xoay chuyển dưới thời Andrea Pirlo.
Pirlo đã đưa vào danh sách đen một số ngôi sao của đội một Juventus, với Costa là một trong số đó. Theo báo cáo của Goal , cựu ngôi sao của Bayern Munich có quyền tự do quyết định nơi anh ấy muốn tiếp tục sự nghiệp của mình.
Tin tức về sự sẵn sàng của Costa đã đặt Manchester United vào tình trạng báo động đỏ. Quỷ đỏ đã theo dõi tuyển thủ Brazil một thời gian.
Ole Gunnar Solskjaer muốn bổ sung vào các phương án tấn công của mình trước khi thời hạn trôi qua.
Jadon Sancho của Borussia Dortmund vẫn là một ưu tiên. Tuy nhiên, các câu lạc bộ có sự khác biệt trong việc định giá cầu thủ chạy cánh 20 tuổi của họ.
Với bức màn không chắc chắn xung quanh tương lai của cầu thủ người Anh, Solskjaer muốn chuẩn bị sẵn sàng các phương án dự phòng.
Bất chấp những chấn thương gần đây của anh ấy, Costa vẫn là một giải pháp khả thi. Anh ấy có nhiều kinh nghiệm để đưa vào đội hình trẻ của MU.
Tốc độ nhanh chóng của anh ấy và một cái chân trái mạnh mẽ sẽ thêm một chiều hướng mới cho lối chơi tấn công của Ole.
Nhưng, tương lai của Costa rất có thể nằm ngoài châu Âu. Có một số phe từ UAE sẵn sàng rót vàng cho cầu thủ người Brazil để thuyết phục anh chuyển đến Bán đảo Ả Rập.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét