Pages

Thứ Ba, 8 tháng 9, 2020

Chính thức: Inter hoàn tất bản hợp đồng Kolarov từ Roma

Kolarov-8798798

Inter Milan đã công bố việc ký hợp đồng với Aleksandar Kolarov, người được cho là đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn một năm.
Aleksandar Kolarov đã chấm dứt ba năm ở lại AS Roma và chuyển sang khoác áo Inter Milan.
Inter đã không cung cấp một con số liên quan đến phí chuyển nhượng của anh ấy nhưng các nguồn đáng tin cậy cho thấy họ đã trả 1,5 triệu euro, số tiền có thể tăng lên tùy thuộc vào các mục tiêu khác nhau được đáp ứng.
Mức độ lưu trú của hậu vệ cánh 34 tuổi cũng chưa được công bố chính thức, nhưng theo các báo cáo, anh ấy đã ký một thỏa thuận trong 12 tháng với tùy chọn gia hạn trong một thời gian tương đương.
Một tuyên bố trên báo cáo thông báo về thương vụ mới trên trang web chính thức của câu lạc bộ có đoạn: “Aleksandar Kolarov chính thức là cầu thủ của Inter. Người Serb tham gia vào một thỏa thuận lâu dài từ Roma.
“Từ vị trí hậu vệ cánh trái, trận đấu của anh ấy là một động lực và kỷ luật. Và một không khí nghiêm túc mà Aleksandar luôn mang theo, với cái giá phải trả là hơi đột ngột.
“Đó không phải là anh ấy, anh ấy chỉ đơn giản là Kolarov: một người yêu bóng đá, ý thức về khả năng của bản thân và với mong muốn, ngay cả khi đã 35 tuổi, thêm trang vào một câu chuyện, nơi đã chứng kiến ​​anh ấy trở thành đội trưởng của Serbia, mà anh ấy rất tự hào. ”
Cựu hậu vệ của Lazio và Manchester City đã có tổng cộng 132 lần ra sân tại Stadio Olimpico, ghi được 19 bàn thắng, nhưng không thể giành được dù chỉ một chiếc cúp bạc.

Kolarov trở thành bản hợp đồng thứ sáu của Antonio Conte trong mùa hè này sau Georgios Vagiannidis, Achraf HakimiAlexis Sanchez, Nicolo Barella và Stefano Sensi.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét