Pages

Thứ Ba, 15 tháng 9, 2020

Juventus nhắm Olivier Giroud và Edin Dzeko

Olivier-Giroud-98789789

Tiền đạo Olivier Giroud của Chelsea nằm trong danh sách nóng của Juventus nếu câu lạc bộ không thể ký hợp đồng với Edin Dzeko và Luis Suarez.
Sau sự xuất hiện của tân HLV Andrea Pirlo, mọi thứ đã thay đổi đối với Juventus. Ông chủ mới đã yêu cầu ký hợp đồng với Edin Dzeko nhưng Roma muốn có sự thay thế cho tiền đạo người Bosnia.
Điều đó đang được nói, Edin Dzeko có thể được cho là sẽ rời Roma vì câu lạc bộ gần đạt được thỏa thuận ký hợp đồng với tiền đạo Arkadiusz Milik của Napoli. Đó sẽ là một hợp đồng cho mượn với lời đề nghị mua với mức phí gần 23 triệu bảng.
Mặc dù việc chuyển nhượng vẫn chưa được quyết định bởi Milik và Dzeko. Sky ở Ý cho rằng có thể có một phản ứng dây chuyền nếu tuyển thủ Ba Lan gia nhập Roma. Điều này sẽ mở ra cánh cửa để Dzeko gia nhập nhà ĐKVĐ Serie A.
Juventus đang theo dõi Luis Suarez, người sắp gia nhập câu lạc bộ. Tiền đạo của Barcelona sẽ trải qua bài kiểm tra trong tuần này để có được quốc tịch Ý, điều này sẽ giúp anh chuyển đến Turin. Ban lãnh đạo Juve đang để mắt đến Suarez. Trong thời gian chờ đợi, họ sẽ phải làm rõ dòng thời gian mà họ sẽ có thể thực thi tài liệu trước khi tiếp tục. Theo Sky ở Ý, Olivier Giroud sẽ cung cấp một sự lựa chọn tương đối sắp xảy ra cho cả Suarez và Dzeko. Câu lạc bộ thành Turin có kế hoạch tăng cường cam kết của họ bằng một lời mời mua cầu thủ người Pháp.
Juventus sẽ gặp Sampdoria vào Chủ nhật khi mùa giải Serie A bắt đầu. Các quan chức của Juve đang tìm kiếm một tiền đạo phù hợp để phù hợp với Cristiano Ronaldo và Paulo Dybala. Tiền đạo của Chelsea có thể sẽ tìm kiếm các phương án khả thi vì anh ấy kém bản hợp đồng mới Timo Werner và đồng đội Tammy Abraham để chơi trong đội hình xuất phát.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét