Pages

Thứ Sáu, 18 tháng 9, 2020

Nhận định Verona vs AS Roma, 01h45 ngày 20/09

Verona-Roma-687888

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Verona vs AS Roma 01h45 ngày 20/09, trong khuôn khổ vòng 1 giải VĐQG Italia.

Verona đang đứng ở vị trí thứ 9 trong bảng xếp hạng Serie A mùa trước với 12 trận thắng và 13 trận hòa để giành được 49 điểm trong kỷ lục 38 lần ra sân tại giải VĐQG. Họ chỉ có một chiến thắng trong năm cuộc đụng độ gần nhất trong lịch trình, và sẽ chơi sau trận thua 3-0 trên đường trước Genoa lần trước trong cuộc thi.

Roma là một trong những đội mạnh nhất hiện tại, và cầm hòa họ sẽ là một nhiệm vụ khó khăn cho đội chủ nhà trong trận đấu sắp tới. Đội khách đứng ở vị trí thứ 5 trên BXH mùa trước khi hơn chủ nhà 21 điểm. Họ đang có chuỗi bốn trận thắng, sau chiến thắng 1-3 trước Juventus trong lịch trình.

Thành tích đối đầu giữa Verona vs Roma (h2h)

  • Đội khách đã bất bại 17 lần gặp nhau gần đây nhất.
  • Chỉ ba trong số mười cuộc đụng độ gần nhất của họ đã kết thúc với tỷ số hòa.
  • Cả hai đội đã ghi bàn trong ba trong số năm trận đấu gần đây nhất.
  • Lần chạm trán trước đó họ đã mang về chiến thắng 2-1 trên sân nhà cho Roma.
  • Chủ nhà không thắng trên sân nhà trong 8 trận đã qua.
  • 9 trong số 11 lần gặp nhau tại địa điểm này đã chứng kiến ​​cả hai đội ghi bàn.
Dự đoán Verona vs Roma

Hellas Verona là một đội bóng đã thăng hạng trong mùa giải trước, nhưng họ vẫn ở hạng cao nhất trong một mùa giải nữa trong kỷ lục của họ. Cần phải lưu ý rằng chủ nhà đã ghi trung bình gần 3,0 bàn thắng trong chiến dịch tổng thể của họ mùa trước.

Tuy nhiên, đến với cuộc gặp h2h với Roma, cả hai cuộc đụng độ h2h của họ đều chứng kiến ​​hơn 3 bàn thắng và BTTS trong mỗi trận đấu với Verona để mất tất cả các điểm. Ngay cả trong một phiên bản mới, rất khó có khả năng chủ nhà chiếm ưu thế trước những người đàn ông của Paulo Fonseca tại Serie A.

Bên cạnh đó, Verona chỉ có một chiến thắng sau 9 cuộc đụng độ gần đây trong lịch trình của họ. Và lần cuối cùng Roma thất bại trước chủ nhà ở đây đã cách đây 24 năm vào năm 1996. Sau đó, họ đã thua 4 trong 8 trận đấu trên sân nhà sau đó với Quỷ Đỏ và Vàng, bao gồm cả 2 trận đấu gần đây.

Dựa trên những số liệu thống kê này, không đặt cược hòa trước Roma có lẽ là cách tiếp cận trận đấu an toàn nhất để những tay cược có được lợi nhuận khá. Một lựa chọn khác bao gồm cơ hội BTTS như đã đề cập trước đó, đã tái diễn trong các cuộc đụng độ đối đầu kỳ trước.

Mẹo đặt cược Verona vs Roma

  • Không đặt cược hòa: Roma @ 1.50 (1/2).
  • Cả hai đội đạt điểm @ 1,70 (7/10).
Dự đoán: 1-1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét