Pages

Chủ Nhật, 20 tháng 9, 2020

Giám đốc Juventus đưa ra phán quyết cuối cùng về khả năng chuyển nhượng Suarez

Suarez-8798798

Fabio Paratici cho biết Juventus đã quan tâm đến việc ký hợp đồng với Luis Suarez nhưng hiện đã chấm dứt việc theo đuổi vì một biến chứng chuyển nhượng.

Một số câu lạc bộ nổi tiếng được cho là đang để ý đến Luis Suarez kể từ khi anh được cho là dư thừa các yêu cầu tại FC Barcelona.

Juventus, đội bóng được cho là đang tích cực tìm kiếm đối tác tấn công cho Cristiano Ronaldo, là đội liên kết chặt chẽ nhất với việc bắt được tiền đạo người Uruguay.

Các báo cáo từ Ý thậm chí còn tiết lộ rằng Barca đã chấp nhận các điều khoản cá nhân cho hợp đồng trị giá 10 triệu euro và nhà vô địch Ý đã gần hoàn tất vụ chuyển nhượng.

Cựu cầu thủ của Liverpool và Ajax cũng đã bắt đầu thủ tục xin hộ chiếu Ý, một vấn đề ban đầu đóng vai trò là trở ngại trong việc đạt được thỏa thuận này.

Vấn đề tương tự hiện đã dẫn đến sự sụp đổ của vụ chuyển nhượng khi giám đốc thể thao Fabio Paratici xác nhận Suarez không còn là lựa chọn của Juve.

“Suarez có thể bị loại khỏi danh sách đó, vì thời gian lấy hộ chiếu lâu hơn thời hạn chuyển nhượng hoặc thời điểm chúng tôi có thể có tên trong danh sách tham dự Champions League,” Paratici nói với  Sky Sports .

“Chúng tôi đã đánh giá phương án Suarez khi nó được đề xuất cho chúng tôi. Anh ấy đang trong quá trình nhập quốc tịch Ý, vì vậy chúng tôi đã đánh giá khả năng đăng ký anh ấy kịp thời ”.

"Điều đó là không thể, vì vậy anh ấy không bao giờ thực sự gần gũi."

M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét