Pages

Thứ Ba, 25 tháng 8, 2020

Inter và Conte đạt được thỏa thuận về việc ở lại San Siro


Antonio Conte đã đặt dấu chấm hỏi về việc ở lại lâu dài với Inter Milan nhưng đã quyết định ở lại với gã khổng lồ nước Ý.
Inter Milan đã có những bước tiến dài dưới thời Antonio Conte. Nerazzurri đã bị Juventus bỏ xa trong cuộc đua giành chức vô địch Serie A. Để thêm vào tai ương của họ, những gã khổng lồ của Ý đã bị đánh bại trong trận chung kết Europa League.
Conte đã rất bối rối sau trận thua Sevilla. Tuy nhiên, những tuyên bố của anh ấy về việc tìm ra tương lai của mình đã khiến giới quan sát mất cảnh giác. 
Tình hình đang trở nên sôi sục khi Max Allegri đang tiến tới một động thái. Tất cả dường như đã được giải quyết sau khi cả hai bên đạt được một giải pháp.
Conte đã gặp đại diện câu lạc bộ và giải quyết các vấn đề của mình với họ. Họ đã đi đến một giao thức làm việc để tiếp tục mối quan hệ hiện tại của họ về sau.
“Câu lạc bộ và Antonio Conte đã có một cuộc họp mang tính xây dựng ngày hôm nay tập trung vào tính liên tục và chiến lược, trong đó hai bên đặt nền tảng để tiếp tục làm việc cùng nhau trong dự án của Câu lạc bộ,” tuyên bố của câu lạc bộ được đọc trên trang web chính thức của họ .
Cựu huấn luyện viên của Chelsea và Juventus đã gây tranh cãi về mối quan hệ của ông với hệ thống phân cấp của Inter. 
Conte đã liên tục đặt câu hỏi về tham vọng của câu lạc bộ và sự ủng hộ mà ông nhận đượcHơn nữa, mặc dù đầu tư đáng kể vào câu lạc bộ, cầu thủ người Ý vẫn than vãn về sức mạnh đội hình của mình. 
Đây sẽ là sự cố thất bại thứ ba trong sự nghiệp của Conte. Anh ấy không rời Juventus và Chelsea với điều kiện tốt và đang đi theo quỹ đạo tương tự với Inter.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét