Pages

Thứ Năm, 8 tháng 10, 2020

Ngày mà Ibrahimovic suýt xé nát đầu ngôi sao người Argentina

Ibrahimovic-8797979

Trong một câu chuyện vui vẻ kể lại mối quan hệ của họ, một ngôi sao người Argentina đã tiết lộ ngày Zlatan Ibrahimovic dọa sẽ xé xác anh tại AC Milan.

Có một số ngôi sao người Argentina ở chung phòng thay đồ với Zlatan Ibrahimovic, nhưng không ai trong số họ gặp vấn đề như câu chuyện hôm nay. Chúng tôi sắp tiết lộ ngày mà tiền đạo người Thụy Điển gần như xé toạc đầu của một tiền đạo. Để bắt đầu, chúng ta có thể nói về những cầu thủ đã chia sẻ đội hình với Ibrahimovic.

Tất cả chúng ta đều nhớ đến Messi nhưng họ luôn tôn trọng nhau, cũng có Di Maria nhưng cũng không bao giờ có vấn đề ở đó. Để có được cái tên như mong đợi, chúng tôi phải quay ngược lại gần một thập kỷ. Đó là thời điểm Zlatan chơi cho AC Milan trong lần đầu tiên anh khoác áo.

Một Maxi Lopez nào đó đã chơi cho đội này một thời gian ngắn trước khi rời đi mà không tạo được dấu ấn. Tuy nhiên, anh sẽ không bao giờ nhớ được ngày chọc giận Zlatan Ibrahimovic. Đây là ngày Maxi nhìn thấy Ác quỷ ngay mặt mình (rõ ràng là chúng ta đang nói đùa). 

Làm thế nào Maxi tức giận Zlatan. 

Những ai biết Zlatan Ibrahimovic sẽ nói với bạn rằng anh ấy không chấp nhận bất cứ điều gì thấp hơn sự hoàn hảo từ các đồng đội. Chúng tôi đã thấy một số tài khoản từ các cầu thủ của AC Milan thực sự sợ hãi anh ấy. Maxi là một trong những người chơi có đầu gậy ngắn hơn, nó đã xảy ra nhiều năm trước. 

“Chúng tôi đã đấu với Parma tại Tardini, tôi đã đưa một đường chuyền vào vòng cấm cho Ibrahimovic, anh ấy thậm chí còn không di chuyển, anh ấy chỉ quan sát nơi quả bóng bay đi,” Maxi nói trong một cuộc phỏng vấn trên TyC Sports .

“Đột nhiên, anh ta quay lại và bắt đầu hét vào mặt tôi. Bạn sẽ không tin những điều anh ấy nói! Anh ấy muốn bóng dưới chân mình. Tôi đã trả lời rằng đó là một đường chuyền tốt và nó sẽ giúp anh ấy ghi bàn rõ ràng.

“Chúng tôi trở lại phòng thay đồ vào cuối trận đấu. Tôi nghĩ anh ấy sẽ nói điều gì đó với tôi, nhưng anh ấy tránh xa. Một ngày trôi qua, hai, rồi ba…

“Chúng tôi đã phải chơi ở Champions League vào thứ Tư. Zlatan đến gặp tôi và nói: 'Tôi thích bạn, người Argentina có tính cách và nói những gì họ tin tưởng, không giống như người Brazil. Đã nói rồi, lần sau nếu anh làm chuyện như vậy, tôi sẽ xé nát đầu anh”.

M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét