Pages

Thứ Sáu, 11 tháng 9, 2020

Gattuso cập nhật chuyển nhượng về Milik và Koulibaly

Milik-Koulibaly-978989

Huấn luyện viên của Napoli, Gennaro Gattuso xác nhận Arkadiusz Milik nhiều khả năng sẽ rời câu lạc bộ nhưng từ chối kết luận về Kalidou Koulibaly.
Milik và Koulibaly đã được cho là sẽ rời Napoli cả mùa hè.
Hậu vệ người Senegal đã thu hút sự quan tâm mạnh mẽ từ Manchester City. Tuy nhiên, các cuộc đàm phán đã bị đình trệ do Công dân không muốn nói chuyện trực tiếp với De Laurentiis .
Mặt khác, Milik bước vào năm cuối cùng của hợp đồng và có thể ra đi như một cầu thủ tự do vào mùa hè năm sau nếu tương lai của anh ấy không được giải quyết.
Trước đó vào thứ Sáu, tiền đạo người Ba Lan đã bị loại khỏi chiến thắng 4-0 giao hữu của Napoli trước Pescara trong bối cảnh các cuộc đàm phán với Roma, Juventus và Tottenham Hotspur.
Gattuso thực sự xác nhận đó là do đầu cơ chuyển nhượng và ám chỉ cầu thủ này có thể bị bán. Đối với Koulibaly, tình hình vẫn vậy và anh ấy vẫn có thể ở lại câu lạc bộ.
“Chúng tôi đã rất rõ ràng với Milik vào năm ngoái, chúng tôi đã nói với anh ấy rằng anh ấy phải gia hạn hợp đồng, nhưng anh ấy đã từ chối và biết quan điểm của chúng tôi về điều này” Gattuso nói với Sky Sport Italia .
“Nếu Arek không tìm được câu lạc bộ khác, thì đó sẽ không phải là một tình huống dễ dàng cho anh ấy, bởi vì chúng tôi đã ký hợp đồng với hai tiền đạo khác. Không có chỗ cho anh ấy ”.
"Koulibaly có một mức giá yêu cầu chính xác, và nếu câu lạc bộ không nhận được số tiền mà họ yêu cầu, thì anh ấy sẽ không rời đi."
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét