Pages

Thứ Năm, 10 tháng 9, 2020

Barcelona ra giá mới cho Lautaro Martinez

Lautaro-Martinez-9889898

Theo báo cáo, Barcelona đã sẵn sàng gia hạn quan tâm đến Lautaro Martinez của Inter. Một lời đề nghị mới cho tiền đạo đang được chuẩn bị.
Barcelona một lần nữa sẵn sàng dốc toàn lực cho Lautaro Martinez.
Gã khổng lồ xứ Catalan đã liên hệ với cầu thủ Inter trong nhiều tháng. Tuy nhiên, cả hai câu lạc bộ đã không thống nhất được mức định giá cho cầu thủ này.
Nerazzurri đã tuyên bố công khai rằng chỉ với khoản phí 111 triệu euro (điều khoản giải phóng của anh ấy) sẽ cho phép họ xem xét bán Martinez.
Barca đã cố gắng và được cho là thậm chí còn đề nghị các cầu thủ cộng tiền mặt để giảm giá chào bán của Inter. Sau nhiều tháng không có đột phá, đội bóng xứ Catalan dường như từ bỏ việc theo đuổi cầu thủ 22 tuổi. Nhưng, thỏa thuận có thể được tiếp tục.
Theo TyC Sports ở Argentina, Barca sẵn sàng đẩy mạnh chiêu mộ Martinez một lần nữa. Các đại lý của anh ấy thậm chí còn ở Tây Ban Nha để thảo luận về một lời đề nghị mới.
Beto Yaque và Rolando Zarate hiện đang ở Barcelona để đàm phán.
Họ sẽ nắm chi tiết về đề xuất mới nhất và chuyển cho cả Inter và tiền đạo 23 tuổi. Martinez có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 111 triệu euro nhưng có vẻ như nó đã hết hạn trong năm nay.
Luis Suarez đang có nhiều khả năng rời câu lạc bộ và cầu thủ của Inter có thể đến như một sự thay thế lý tưởng. Lionel Messi đã rất hoan nghênh ý tưởng chơi cùng với Martinez tại Barcelona.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét