Pages

Thứ Tư, 5 tháng 8, 2020

Inter Milan dễ dàng vượt qua thử thách Getafe tại Đức

Conte-89879879

Antonio Conte đã gửi đi những lựa chọn mạnh mẽ nhất của Inter Milan để tham gia thử thách La Liga mới nổi Getafe trong cuộc chạm trán vòng 16 đội Europa League của họ.
Antonio Conte đã cử đội bóng mạnh nhất của mình tham gia thử thách La Liga vượt lên trên Getafe trong cuộc chạm trán vòng 16 đội Europa League của họ.
Romelu Lukaku và Lautaro Martinez thi đấu ngay từ đầu cho Nerazzurri khi Conte ưu tiên cho Europa League. 
Nerazzurri chia sẻ sở hữu bóng không kém với phía đội bóng của Tây Ban Nha nhưng là người đầu tiên phá vỡ bế tắc. Chính tiền đạo Lukaku đã giúp Inter dẫn trước.
Pha bóng thông minh của Alessandro Bastoni đã mang đến cơ hội cho cầu thủ người Bỉ. Lukaku mang bóng về phía trước và tập trung hậu vệ Getafe trước khi tung cú sút cực mạnh từ cánh trái. Thủ môn cũng bất lực như hậu vệ trước anh khi bóng đập vào lưới.



Theo sát mục tiêu, cả hai bên tấn công về phía khung thành của nhau nhưng không có nhiều thành công. Nhưng Inter đã tạo ra kết quả không thể tốt hơn sau đó.
Phút 83, Eriksen đón đường phá bóng ra hớ hênh của Dakonam trong vòng cấm trước khi dứt điểm cận thành dễ dàng ấn định chiến thắng 2-0 cho đội chủ nhà..
Getafe đã phá hỏng sai lầm của họ và không có khả năng thực hiện bất cứ điều gì trong năm cơ hội phạt góc của họ cũng như số lượng lớn cơ hội ghi bàn.
Với thắng lợi này Inter Milan đi tiếp vào vòng sau và sẽ đối đầu với người chiến thắng trong trận đấu giữa Rangers và Bayer Leverkusen. Hãy truy cập trang https://mitom.net/ để xem các chuyên gia nhận định trận đấu này.
Leverkusen chiếm thế thượng phong nhưng không thi đấu cạnh tranh trong hơn một tháng. Mặt khác, Rangers đã khởi động thử thách danh hiệu Ngoại hạng Scotland của họ với chiến thắng 0-1 đầy khó khăn trước Aberdeen. 
Trong một tin tốt khác, Inter Milan sắp ký hợp đồng chính thức với Alexis Sanchez từ Man Utd.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét