Pages

Thứ Hai, 21 tháng 9, 2020

Zlatan Ibrahimovic tiếp tục phá kỷ lục cùng AC Milan

Zlatan-Ibrahimovic-89879879

Trong một màn trình diễn tài năng khác cho AC Milan, Zlatan Ibrahimovic ghi nhiều bàn hơn và đạt kỷ lục mọi thời đại với những gã khổng lồ nước Ý.

Chúng tôi không cần phải nói cho bạn biết Zlatan Ibrahimovic quan trọng như thế nào đối với lịch sử bóng đá hiện đại và AC Milan. Tiền đạo người Thụy Điển đã bắt đầu mùa giải thứ 22 trong sự nghiệp của mình kể từ khi anh bắt đầu hành trình điên rồ này với Malmo. Đó là một chuyến đi khá suôn sẻ đối với Zlatan và không có cách nào tốt hơn để anh ấy tiếp tục câu chuyện của mình hơn là chơi cho AC Milan.

Rossoneri là một trong những câu lạc bộ mà anh ấy luôn cảm thấy được yêu mến hơn. Ibra đang chứng minh rằng dù đã bước sang tuổi 40 trong vài năm nữa, anh ấy vẫn có thể là cầu thủ quan trọng giúp đội bóng cạnh tranh các danh hiệu. Mới học kỳ trước tại Serie A, Zlatan đã giúp AC Milan kết thúc mùa giải với phong độ cao nhất.

Đối với phiên bản mới của giải đấu, đội hình của Ibra đã đối đầu với Bologna của Mihajlovic trong trận mở màn Serie A. Đây sẽ là mùa giải thứ 23 của Zlatan Ibrahimovic trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp và là bàn thắng thứ 22 nếu anh tìm được mặt sau của lưới.

Một cú đánh đầu đặc biệt của Zlatan.

Việc Zlatan Ibrahimovic ghi bàn thắng chỉ còn là vấn đề thời gian. Người khổng lồ đã nhảy qua không trung để thực hiện đường chuyền của Theo Hernandez để ghi bàn thắng cho Milan. Đây là kỷ lục ghi bàn khiến Ibra trở thành một trong số ít cầu thủ trên thế giới đạt 22 mùa liên tiếp ghi bàn.

Ngay sau giờ nghỉ, Zlatan còn sút phạt đền để hoàn tất cú đúp vào lưới Bologna. Anh ấy đã không ghi được hai bàn thắng ở San Siro kể từ trận Derby Madonnina năm 2012 khi đội bóng của anh ấy vô địch Serie A lần cuối cùng. Chúng tôi có cảm giác rằng tiền đạo kỳ cựu sẽ có một mùa giải sung mãn cùng Rossoneri được tin tưởng .

Cristiano Ronaldo tốt hơn nên cẩn thận với tiền đạo người Thụy Điển và những bàn thắng không bao giờ ngừng nghỉ của anh ấy. Chúng tôi luôn thích xem anh ấy tỏa sáng nhưng mùa giải này sẽ đặc biệt hơn vì đây có thể là trận đấu cuối cùng của anh ấy. Nhưng một lần nữa, bạn không bao giờ biết Zlatan có gì trong cửa hàng dành cho bạn.

Diễn biến trận đấu:

M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét