Pages

Thứ Hai, 31 tháng 8, 2020

Vidal đang chờ Pirlo của Juventus gọi

Vidal-Pirlo-98789789

Arturo Vidal đã được Ronald Koeman nói rằng sẽ rời Barcelona và tiền vệ tài ba muốn tái hợp với Andrea Pirlo ở Turin
Sự hỗn loạn ở Barcelona đã đến với Arturo Vidal khi anh được yêu cầu thu dọn đồ đạc và tìm câu lạc bộ mới. Cầu thủ người Chile đang được yêu cầu, với cả Inter Milan và Juventus đều liên hệ với chữ ký của anh ấy.
Có thông tin cho rằng Vidal ủng hộ việc chuyển đến Turin thay vì Milan, và cầu thủ gốc Santiago đã thổi bùng ngọn lửa. Anh ấy ca ngợi cách Andrea Pirlo hiện đang giám sát quá trình xây dựng tại Allianz Stadium. 


Cầu thủ 33 tuổi rất ngưỡng mộ Pirlo, ca ngợi anh ấy về chuyên môn và cá nhân.
“Thật ngoạn mục khi anh ấy Pirlo đã trở thành huấn luyện viên của Juventus,” Football Italia dẫn lời Vidal.
“Nếu anh ấy là một cầu thủ đáng kinh ngạc, hãy tưởng tượng anh ấy như một huấn luyện viên. Anh ấy có tầm nhìn thực sự về môn thể thao mà rất ít người từng có trong bóng đá, vì vậy tôi nghĩ anh ấy có thể làm rất tốt.
“Pirlo cũng là một người tuyệt vời, vì vậy tôi chỉ có thể tưởng tượng anh ấy sẽ là một huấn luyện viên tuyệt vời. Chúng tôi đã cùng nhau trải qua bốn năm và giành Scudetto bốn lần, vì vậy nếu anh ấy gọi cho tôi, tôi sẽ rất vui ”.
Vidal không để lại bất kỳ viên đá nào. Ông cũng dành thời gian để khen ngợi Antonio Conte, người quản lý của anh ấy tại Juvetus. Anh ấy ca ngợi Conte là chiến thuật gia giỏi nhất mà anh ấy từng làm việc dưới quyền.
“Conte giống như một cỗ máy, ông ấy giỏi nhất về mặt chiến thuật. Về tương lai của tôi, tôi thoải mái, chúng ta sẽ xem điều gì sẽ xảy ra. Tôi rất thích Barcelona, ​​nhưng chúng ta sẽ xem. ”
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét