Pages

Thứ Năm, 17 tháng 9, 2020

Nhận định Fiorentina vs Torino 23h00 ngày 19/09

 

Fiorentina-Torino-988798

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Fiorentina vs Torino 23h00 ngày 19/09 trong khuôn khổ vòng 1 giải VĐQG Italia.

Fiorentina đứng ở vị trí thứ 10 trong mùa giải trước, với 49 điểm sau 38 lần ra sân tại giải đấu. Họ đã có 12 trận thắng và 13 trận hòa để đóng góp vào phong độ đó cho chiến dịch. Chủ nhà sẽ chơi ngược dòng giành chiến thắng 1-3 trước SPAL lần trước trong lịch trình.

Trong khi đó, Torino đang xếp sau chủ nhà trên BXH mùa trước. Chỉ với 11 trận thắng và 7 trận hòa sau 38 lần thử sức, Bulls đã có được 40 điểm để ở vị trí thứ 16 và tránh xuống hạng ở mùa giải trước trong cuộc thi.

Thành tích đối đầu giữa Fiorentina vs Torino (h2h)

  • Hai trong số năm trận gần nhất của họ đã kết thúc với tỷ số hòa.
  • Cuộc chạm trán trước đó của họ đã mang lại chiến thắng 2-0 trên sân nhà cho Violets.
  • Chủ nhà đã ghi 4 trong 5 trận thắng tổng thể gần nhất.
  • Cả hai đội đã ghi bàn trong hai trong ba trận đấu gần đây.
  • Chủ nhà bất bại trên sân nhà trong 9 lần đụng độ vừa qua.
  • Bulls đã không thể ghi bàn trong ba trong số năm lần viếng thăm gần đây.

Dự đoán Fiorentina vs Torino

Trong chiến dịch mùa trước tại Ý, Fiorentina đã dẫn trước Bulls rất nhiều trên bảng xếp hạng, bỏ xa đội xếp sau tới 9 điểm trong kỷ lục. Điều này có thể thêm vào lợi thế sân bãi của họ trong trận đấu để giành chiến thắng trên sân nhà trong toàn thời gian tại Florence cho trận đấu mở màn mùa giải Serie A.

Chủ nhà được hỗ trợ bởi chuỗi hai trận thắng trong lịch trình của họ. Bên cạnh đó, họ chỉ có một trận thua trong năm cuộc đụng độ gần nhất ở giải đấu cuối mùa giải trước. Trong khi đó, Torino đang vật lộn với chuỗi 5 trận không thắng.

Bulls có phong độ sân khách không tốt tại giải đấu, và 4 trận thắng trong 19 trận ra quân cho thấy họ gặp vấn đề ở hàng thủ khi thi đấu xa nhà. Mặt khác, Violets chỉ có 6 trận thua sau 19 trận sân nhà mùa trước trong chiến dịch.

Dựa trên các số liệu thống kê này, đặt cược an toàn nhất cho người chơi cược sẽ là một trận hòa không đặt cược trước Fiorentina. Hơn nữa, trận đấu không hứa hẹn nhiều bàn thắng trong 90 phút liên quan đến lịch sử h2h gần đây của họ. Do đó, tip cho dưới 3,5 bàn thắng có lẽ sẽ là mức cược tốt nhất cho người chơi cá cược.

Mẹo đặt cược Fiorentina vs Torino

  • Dưới 3,5 bàn @ 1,40 (2/5).
  • Hòa không đặt cược: Fiorentina @ 1.40 (2/5).
Dự đoán: 2-1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét