Pages

Thứ Ba, 8 tháng 9, 2020

Phó chủ tịch Inter hủy cuộc đàm phán chuyển nhượng Lautaro đến Barcelona

Lautaro-87987989

Javier Zanetti khẳng định Lautaro Martinez hài lòng với cuộc sống ở Inter Milan và không có khả năng ra đi hiện tại.
Một báo cáo đã xuất hiện vào tuần trước cho rằng FC Barcelona đang chuẩn bị đẩy mạnh việc theo đuổi Lautaro Martinez của Inter Milan.
Báo cáo đề cập rằng gã khổng lồ xứ Catalan đang lên kế hoạch thực hiện một nỗ lực cuối cùng để mang về cầu thủ tấn công người Argentina khi họ sẵn sàng chia tay Luis Suarez vào mùa hè này .
Cầu thủ 23 tuổi, người đã ghi 21 bàn trên mọi đấu trường trong mùa giải 2019/20, được Barca cho là người đàn ông lý tưởng để gánh vác hàng công của đội trong những năm tới.
Barca đã liên tục được liên kết với bản hợp đồng của anh ấy kể từ mùa giải trước nhưng những tin đồn đã nguội đi do khủng hoảng tài chính do đại dịch coronavirus gây ra.
Tuy nhiên, bình luận về tương lai của cầu thủ này, phó chủ tịch Javier Zanetti của Inter khẳng định Lautaro hạnh phúc tại San Siro trong khi phủ nhận mọi cách tiếp cận của Barcelona.
Zanetti nói với TyC Sports : “Trong trường hợp của cậu ấy, chỉ là một cầu thủ trẻ với tiềm năng như vậy, việc các đội khác nhìn cậu ấy là điều bình thường. Nhưng những gì tôi thấy mỗi ngày là một Lautaro muốn ở lại Ý.
“Hiện tại, không có cuộc đàm phán nào giữa Inter và Barcelona.
“Chúng tôi hài lòng với anh ấy và tôi biết anh ấy cũng hạnh phúc ở đây. Anh ấy biết rằng mình đang ở một câu lạc bộ tuyệt vời và anh ấy tiến bộ rất nhiều nhờ huấn luyện viên
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét