Pages

Thứ Tư, 30 tháng 9, 2020

Achraf Hakimi nâng cao đẳng cấp bóng đá cho Inter

Achraf-Hakimi-97789789

Trong bữa tiệc bàn thắng của Inter tại Benevento, Achraf Hakimi là người của trận đấu khi anh ấy đưa ra một siêu phẩm bóng đá từ cánh.

Sau khi chứng kiến ​​Achraf Hakimi hủy diệt Benevento trong chuyến viếng thăm sân vận động Ciro Vigorito của Inter, Zidane không thể hài lòng khi để anh ta ra đi. Hậu vệ phải người Ma-rốc là một trong những cầu thủ chơi ấn tượng đã phải rời Los Blancos để tìm vận may ở nơi khác.

Huấn luyện viên của Real Madrid đã có Daniel Carvajal ở vị trí đó nhưng Achraf Hakimi tỏ ra nhanh hơn và quyết đoán hơn nhiều so với cầu thủ người Tây Ban Nha. Anh ấy đã mang lại những màn trình diễn tốt trong mùa giải này nhưng đêm nay là một màn trình diễn tuyệt đối của người chơi.

Hakimi đã tham gia vào 4/5 bàn thắng mà Inter Milan ghi được vào lưới Benevento và anh ấy hiển nhiên là người của trận đấu. Nhưng chúng ta cần xem xét kỹ hơn sự tham gia của anh ấy để đánh giá cao hơn một chút. Inter vừa tìm được một cầu thủ tuyệt vời. Trên thực tế, chúng tôi sẽ không ngạc nhiên nếu Antonio Conte bắt đầu sử dụng Achraf ở một vị trí cao cấp hơn trên sân từ bây giờ. 

Achraf cần 30 giây để tạo ra sự khác biệt.

Sau tiếng còi khai cuộc, Achraf Hakimi đã lao lên đạp xe và gây thương tích cho Benevento từ đầu trận. Anh kiến ​​tạo cho Romelu Lukaku có bàn thắng mở tỷ số sớm sau một pha phối hợp đẹp mắt trong một pha phối hợp ăn ý ở cánh phải. Kể từ thời điểm đó, Hakimi đã quá tự tin và anh ấy hiếm khi mắc bất kỳ sai lầm nào.

Không lâu sau đó, Hakimi suýt chút nữa cho Lukaku kiến ​​tạo nhưng ngôi sao người Bỉ không thể dứt điểm. Sau đó là bàn thắng thứ hai nhờ cú vô lê đẹp mắt của Gagliardini. Achraf cũng tham gia vì anh chuyền dài cho Ashley Young trước khi cầu thủ người Anh kiến ​​tạo cho số 5 của Inter.

Lukaku có cú đúp trong bàn thắng duy nhất khi Achraf không tham gia, nhưng anh ấy đã kiến ​​tạo cho Real Madrid 4 phút trước khi hiệp một kết thúc. Sau giờ nghỉ, Achraf là người khơi mào cơ hội ghi bàn thứ 5 cho Inter mà Lautaro Martinez ghi. Một hiệu suất tuyệt đối thú tính từ mới Nerazzurri phải trở lại trong Serie A .

M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét