Pages

Thứ Tư, 16 tháng 9, 2020

Arturo Vidal chuẩn bị đến Milan để hoàn tất việc chuyển đến Inter

Arturo-Vidal-9789789

Arturo Vidal được cho là đã chia tay các đồng đội ở Barcelona và dự kiến ​​sẽ có mặt tại Milan ngày hôm nay để hoàn tất việc chuyển đến Inter.
Vidal luôn phải vật lộn để giữ một vị trí trong đội hình Barcelona sau khi bất ngờ chuyển đến Bayern Munich trị giá 18 triệu euro vào năm 2018.
Tiền vệ 33 tuổi đã có một chiến dịch ra mắt đáng nể ở mùa giải 2018/19 cho Blaugrana, nhưng những dấu hiệu thất vọng đã xuất hiện trong nhiệm kỳ vừa qua. Anh ấy thậm chí còn lo lắng vì không còn cảm thấy quan trọng nữa trong bối cảnh thiếu cơ hội xuất phát.
Do đó, việc nói chuyện trở lại Serie A đã được đưa vào chương trình nghị sự từ khá lâu, với việc Inter Milan yêu thích ký hợp đồng với cựu ngôi sao Juventus.
Huấn luyện viên của Nerazzurri, Antonio Conte, người đã huấn luyện Vidal tại Juventus, rất muốn tái hợp và hy vọng sẽ ký thỏa thuận trong vòng 48 giờ tới theo RAC1.
Đài phát thanh Catalan tuyên bố rằng Barcelona và Inter đã đồng ý về mức phí chỉ 500.000 euro cộng với tiền thưởng cho cầu thủ người Chile, người có thỏa thuận miệng với đội bóng Ý về một hợp đồng một năm trị giá 3 triệu euro với một tùy chọn khác đi kèm.
Hiện Marca đã nói thêm rằng Vidal không còn là cầu thủ của Barcelona và do đó, anh đã không tham gia buổi tập vào sáng thứ Ba.
Thay vào đó, anh chia tay các đồng đội của mình tại khu liên hợp huấn luyện Ciutat Esportiva Joan Gamper của câu lạc bộ và thu dọn các vật dụng cá nhân của mình.
Arturito hiện dự kiến ​​sẽ đến Ý trong vòng vài giờ tới để hoàn tất vụ chuyển nhượng được mong đợi từ lâu tới Inter. Một thông báo có thể được đưa ra trong vòng 48 giờ tới theo các báo cáo mới nhất.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét