Pages

Thứ Năm, 1 tháng 10, 2020

Nhận định Fiorentina vs Sampdoria, 01h45 ngày 03/10

Fiorentina-Sampdoria-786867

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Fiorentina vs Sampdoria 01h45 ngày 03/10, trong khuôn khổ vòng 3 giải VĐQG Italia.

Trận đấu tuần thứ ba tại Serie A Italia sẽ bắt đầu vào đêm thứ Sáu với cuộc đọ sức giữa Fiorentina và Sampdoria.

Viola đã tham gia vào một số trận đấu hay nhất mà bóng đá Ý cung cấp trong vài năm qua, thua Inter Milan tuần trước 3-4 FT.

Người hâm mộ của họ chắc chắn đang hy vọng sẽ được chứng kiến ​​một màn trình diễn tấn công như vậy, nhưng cũng hy vọng sẽ thu hẹp khoảng trống ở hàng thủ và để thủng lưới ít hơn đáng kể.

Sau tất cả, đội bóng đến từ Firenze đang hy vọng chiến đấu cho Europa League mùa này. Sampdoria đã có một khởi đầu tệ hại cho chiến dịch bóng đá mới, họ vẫn đang tìm kiếm những điểm số đầu tiên.

Thành tích đối đầu giữa Fiorentina vs Sampdoria

Sẽ phải mất một thời gian nữa các CĐV của Sampdoria mới quên đi nỗi nhục nhã do Fiorentina gây ra ở mùa giải trước. Viola khuất phục Genoa, lấn lướt hoàn toàn đội chủ nhà và giành chiến thắng với tỷ số 5-1. Vlahovic và Chiesa mỗi người ghi hai bàn trong cuộc chạm trán đó, và họ cũng sẽ có tên trong đội hình chính vào thứ Sáu tuần này.

10 trận đối đầu gần nhất giữa Fiorentina và Sampdoria đã kết thúc BTTS, vì vậy đừng ngạc nhiên khi thấy Artemio Franchi có rất nhiều bàn thắng.

Khi nói đến thống kê mọi thời đại, Fiorentina dẫn trước 13-11 về số trận thắng.

Dự đoán Fiorentina vs Sampdoria

Fiorentina đã đạt được một số kết quả đáng kinh ngạc trong giai đoạn tiền mùa giải. Đội hình của Guiseppe Iachini đã ghi được 15 bàn thắng trong ba trận đấu thử nghiệm gần đây nhất và giành chiến thắng trong trận đấu chính thức đầu tiên trước Torino với tỷ số 1-0 tại sân vận động này. Trong cuộc đụng độ nói trên với Inter Milan, những chú hoa violet của Firenze đã dẫn trước hai lần. Họ thực sự dẫn trước cho đến phút thứ 87. Franck Ribery là một hiện tượng ở Meazza, khi cung cấp hai đường kiến ​​tạo. Chúng tôi đang kỳ vọng anh ấy sẽ một lần nữa trở nên siêu nguy hiểm ở cánh và giúp Fiorentina giành chiến thắng trong trận đấu này. Đội chủ nhà giành chiến thắng ở mức tỷ lệ cược 1.72 vào lúc này.

Khởi đầu của Sampdoria ở Serie A cho đến nay là thảm họa. Trận thua trước Juventus tại Torino đã được dự đoán trước, không giống như thất bại trên sân nhà trước Benevento 2-3 FT tuần trước. Chúng tôi nghĩ rằng họ sẽ đi xuống ở Firenze nhưng phải ghi ít nhất một bàn thắng.

Mẹo đặt cược Fiorentina vs Sampdoria

  • Đội nhà thắng và cả hai đội ghi bàn @ 3,40
  • Trên 2,5 bàn @ 1,72.
Dự đoán: 3-1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét