Pages

Thứ Ba, 1 tháng 10, 2019

Sarri miễn cưỡng kết hợp Ronaldo, Higuain và Dybala tại Juventus

higuainronaldo-juventus-67657677

Cựu huấn luyện viên của Chelsea không tin rằng bộ ba này là sự kết hợp đúng đắn cho nhà vô địch Serie A

Maurizio Sarri miễn cưỡng cam kết với ý tưởng bắt đầu với Cristiano Ronaldo, Gonzalo Higuain và Paulo Dybala trong cùng một đội hình của Juventus khi anh lo ngại làm mất cân bằng của đội.
Juve đã kiểm soát hành trình trong cuộc chạm trán tại bảng D Champions League hôm thứ Ba với Bayer Leverkusen khi các mục tiêu của Higuain và Ronaldo kẹp chặt nỗ lực của Federico Bernardeschi trong chiến thắng 3-0 trên sân Allianz.
Bộ ba ghi bàn đã xếp hàng cạnh nhau trong bộ ba tấn công của Juve, trong khi Dybala thay thế Higuain ở phút 83 và kiến ​​tạo cho Ronaldo bàn thắng.
Tuy nhiên, trong khi ý tưởng của Ronaldo, Higuain và Dybala ở vị trí thứ ba là một điều thú vị, thì huấn luyện viên trưởng Sarri lại tỏ ra thận trọng.
"Nếu tôi đang ngồi trong một quán bar, có vẻ như đó cũng là một ý tưởng tốt đối với tôi. Nếu tôi ngồi trên băng ghế dự bị, tôi phải cân nhắc sự cân bằng của bên cạnh", ông nói với Sky Sport Italia trong trích dẫn của Football Nước Ý.
"Nếu nhóm trong tương lai tìm thấy rất nhiều sự cân bằng, thì chúng ta có thể thử nó, nhưng ngay bây giờ điều đó có vẻ sớm."
Bernardeschi đặt ra yêu sách của riêng mình cho sự khởi đầu thường xuyên với màn trình diễn ấn tượng trước Leverkusen và những nỗ lực tập luyện của anh đã lọt vào mắt xanh của Sarri.
"Tôi thích cách Bernardeschi được đào tạo trong vài ngày qua, Aaron Ramsey cần nghỉ ngơi và chúng tôi biết tốc độ của anh ấy sẽ được sử dụng," anh nói thêm.
"Thật khó khăn, vì Bayer yêu thích sự chiếm hữu và họ không dễ đối mặt, vì vậy họ đã lấy đi rất nhiều năng lượng của chúng tôi trong nửa đầu. Sau giờ nghỉ, họ chậm lại một chút và chúng tôi đã kiểm soát."
Ông trùm đối lập Peter Bosz thừa nhận Juve rất có giá trị cho chiến thắng, nhưng cảm thấy trận đấu đã bị đẩy vào một giải phóng mặt bằng nghèo nàn bởi Jonathan Tah, từ đó Higuain kiểm soát tuyệt vời và rình rập nhà mở tỷ số.
"Chúng tôi đã có một thất bại rõ ràng. Chúng tôi đã làm tốt trong hiệp một nhưng chúng tôi không thể tạo ra cơ hội và mắc sai lầm dẫn chúng tôi đến mục tiêu", ông nói. 
"Đó là sự khác biệt giữa những người có kinh nghiệm ở Champions League và những người đang xây dựng nó.
"Đây là cuộc biểu tình thách thức một đội bóng như Juventus."
Mạnh Quân 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét