Pages

Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2019

Nhận định Italia vs Hy Lạp, 01h45 ngày 13/10

italia-vs-hy-lap-065765767

Nhận định, dự đoán trận Italia vs Hy Lạp thuộc khuôn khổ vòng loại Euro 2020.


Ý dường như đang trong một nhiệm vụ để đòi lại vinh quang cũ của họ, vì họ đã kích hoạt chế độ tung hứng của họ. Với một kỷ lục chiến thắng hoàn hảo cho đến nay và lợi thế sân nhà trong ngày, đội giữ tất cả các thẻ ở đây chống lại Hy Lạp, những người đã vô vọng coi thường trận đấu mở màn của họ.

Đối đầu Italia vs Hy Lạp (h2h)

  • Azures giữ kỷ lục bất bại 100% kể từ năm 1934.
  • Hai người này đã khóa sừng như một phần của cuộc thi này, và sau đó người Ý đã thắng trên đường, 0-3.
  • Tất cả các chiến thắng cho người đàn ông của Girogio Chiellini đã được kèm theo sạch lưới.
  • Hy Lạp vẫn chưa giữ lưới sạch trên đường.
  • Sky Blue-whites cho đến nay đã quản lý một mục tiêu chính thức duy nhất chống lại đối thủ này.

Dự đoán Italia vs Hy Lạp

Nhóm J đã được dự kiến, và bị chi phối rộng rãi bởi Azures. Họ đã giành được mọi cà vạt cho đến nay, và đã chiếm vị trí hàng đầu trong phong cách. Đội đã tích lũy được tổng cộng 18 bàn thắng trong quá trình này, và họ đã có hàng phòng ngự bị phá vỡ chỉ ba lần. Chỉ cần nói rằng, đội hình có khả năng tấn công tốt nhất, cũng như các chỉ số phòng thủ trong giải đấu nhỏ.
Ở nhà, họ đã chạy tốt hơn với họ trung bình hơn ba bàn mỗi cà vạt và giới hạn số bàn thua chỉ còn 0,3 mỗi lần xuất hiện.
Hơn nữa, họ đã đối đầu với đối thủ này như một phần của lịch trình vòng loại của họ, và sau đó, mặc dù đang trên đường, những người đàn ông của Roberto Mancini đã đăng ký chiến thắng 0-3. Thật ấn tượng, tất cả các bàn thắng đã đến trong hiệp một, để đội khách thoải mái hơn trong 45 phút sau.
Đối thủ, trong khi đó, những người da trắng Sky, đứng thứ năm trong bảng, và có lẽ sẽ cần phải thắng mọi trận đấu ở đây để tiến tới giải đấu chính. Họ đang tụt lại bảy điểm sau vị trí vòng loại cuối cùng, và đội vô địch trong năm trận đấu trước đó của họ trong cuộc thi.
Hơn nữa, đã hơn 12 tháng kể từ khi Chiellini và các cậu bé của mình bị đánh, trong khi các đối tác của họ là vô địch trong sáu trận đấu thẳng trước đây của họ, và chiến thắng duy nhất của họ trên đường vào năm 2019 đã chống lại Liechtenstein.
Nhìn vẻ bề ngoài của mọi thứ, chúng ta sắp được chứng kiến ​​một màn trình diễn đồ sộ của đội chủ nhà. Sự phòng thủ quái dị của Azures, cùng với lợi thế sân nhà, có khả năng cũng sẽ mang lại cho họ một lưới sạch.

Mẹo cá cược Italia vs Hy Lạp

  • Kết quả một nửa thời gian: Ý để giành chiến thắng @ 1,60 (3/5)
  • Ý -1 Handicap @ 1.60 (3/5)
  • Ý để thắng tới Nil @ 1,60 (3/5).
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét