Pages

Thứ Tư, 30 tháng 10, 2019

Nhận định AC Milan vs Spal, 03h00 ngày 01/11

milan-vs-spal-398778989

Nhận định, dự đoán trận AC Milan vs SPAL thuộc vòng 10 giải VĐQG Italia.

SPAL hầu như không thể hiện bất kỳ sự thuyết phục nào trong các cuộc đụng độ của họ ở xa nhà, điều này khiến AC Milan có thêm lý do để hy vọng vào điều này.

AC Milan vs SPAL Đối đầu (h2h)

  • Cuộc đụng độ cuối cùng của họ đã chứng kiến ​​SPAL khi kết thúc trận thua với tỷ số 3-2.
  • Cả hai đội đã tìm thấy mặt sau của lưới với nhau trong hai trận đấu trước đó của họ.
  • SPAL vẫn chưa đăng ký một chiến thắng chống lại kẻ thù này.
  • Không ai trong bốn lần đối đầu gần nhất của họ kết thúc bằng hòa
  • Đã có ít hơn 2,5 bàn thắng trên bảng xếp hạng chỉ một lần trong bốn cuộc họp vừa qua của họ.

Dự đoán AC Milan vs SPAL

Đội bóng của Stefano Pioli vẫn chưa chạm đất trong chiến dịch của họ và chịu thua trận thua thứ năm trong mùa giải trước AS Roma. Mặc dù san bằng điểm số ban đầu trong cuộc đụng độ sau đó, đội chủ nhà đã không giữ được kẻ thù của họ ở lại và cuối cùng bị thua bởi tỷ số 2-1.
Chỉ với ba chiến thắng cho tên của họ cho đến nay, đội chủ nhà hiện đang đứng thứ mười hai trên bảng xếp hạng, ba điểm so với SPAL.
Các đối tác của họ trong tuần, rất nguy hiểm khi chạm đáy đá trên thang. Đội khách đang có một trận đấu không thắng hai trận vào lúc này, lần gần đây nhất họ thấy họ chia sẻ chiến lợi phẩm với Napoli trên sân nhà.
Để chồng lên sự khốn khổ hơn nữa, đội khách là đội khách tệ thứ hai trong cụm ngay bây giờ. Họ đã thừa nhận thất bại trong tất cả các chuyến đi chơi của họ cho đến nay và đã làm như vậy mà không có nhiều mục tiêu an ủi cho tên của họ.
Có tính đến việc SPAL cũng đã không đảm bảo các quyền khoe khoang trong mỗi lần truy cập trước đây của họ ở đây, một sự thay đổi về vận may chắc chắn nằm ở thẻ của AC Milan trong tuần này.
Hơn nữa, như đã nói ở trên, SPAL hầu như không phải là mối đe dọa trong các chuyến đi của họ trên đường. Đội khách đã để thủng lưới hai bàn trở lên trong ba trận sân khách gần nhất của họ. Trong khi đó, AC Milan đã kiên định không lưới không dưới hai bàn thắng trong hai lần gặp gỡ trực tiếp trước đó tại đây.
Với tuyến dưới yếu ớt của SPAL, hãy tin tưởng vào AC Milan để vi phạm đối thủ này ít nhất hai lần vào cuối chín mươi phút.

Mẹo cá cược AC Milan vs SPAL

  • Kết quả toàn thời gian: AC Milan @ 1,50 (1/2)
  • AC Milan ghi hơn 1,5 bàn @ 1,50 (1/2).
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét