Pages

Thứ Bảy, 26 tháng 10, 2019

Nhận định Fiorentina vs Lazio, 02h45 ngày 28/10

fiorentina-vs-lazio-11867867878

Nhận định, dự đoán trận Fiorentina vs Lazio trong khuôn khổ vòng 9 giải VĐQG Italia.


Fiorentina chào đón Lazio đến sân vận động Artemio Franchi vào tối Chủ nhật. Chỉ có sự khác biệt về mục tiêu tách biệt hai bên trong bảng xếp hạng. 'La Viola' đang nhắm đến việc kéo dài chuỗi trận bất bại của họ lên bảy trận.

Đối đầu Fiorentina vs Lazio: (h2h)

Chỉ số chung (50 trận): Fiorentina thắng 12 trận, thắng 28 trận, 10 trận hòa.
  • Trung bình 2,8 bàn thắng đã được ghi mỗi trận trong các cuộc họp H2H của họ tại sân vận động Artemio Franchi.
  • Cả hai đội đã tìm thấy mặt sau của lưới trong bảy trong số chín lần đối đầu gần nhất.
  • Ba trong số năm trận gần nhất được chơi trên sân của Fiorentina có hơn 2,5 bàn thắng.
  • Lazio đã ghi ít nhất một bàn trong 12 trận gần đây nhất với Viola.

Đội hình xuất phát được dự đoán Fiorentina vs Lazio: 

Fiorentina (3-5-2): Dragowski - Caceres, Pezzella, Milenkovic - Dalbert, Lirola, Badelj, Pulgar, Castrovilli - Ribery, Chiesa.
Lazio (3-5-2): Strakosha - L.Felipe, Acerbi, Radu - Lulic, Marusic, Leiva, Luis Alberto, Milinkovic-Savic - Correa, Immobile.

Dự đoán Fiorentina vs Lazio: 

Chuỗi chiến thắng ba trận của Fiorentina đã kết thúc khi Brescia giữ cho họ một trận hòa không bàn thắng tại sân vận động Mario Rigamonti, nhưng chuỗi bất bại của họ vẫn còn nguyên và kéo dài đến sáu trận. La Viola đứng thứ 9 trong bảng xếp hạng Serie A với thành tích thắng-thua-thua 3-3-2, san bằng điểm số với Parma và đối thủ tiếp theo của họ.
Jacob Rasmussen sẽ được đánh giá trước trận đấu. Không có đình chỉ trong đội.
Lazio vào trận đấu này sau trận thua 1-2 trước Celtic ở Europa League. Biancocelesti đã tham gia vào hai bế tắc mang tính giải trí cao trước đó (2-2 vs Bologna trên đường và 3-3 vs Atalanta trên sân nhà). Lazio đang ngồi ở vị trí thứ 7 với cùng kỷ lục với Viola - hiệu số bàn thắng bại là điều duy nhất ngăn cách hai bên.
Sao lưu thủ môn Silvio Proto được báo cáo, những người khác hoàn toàn phù hợp.
Câu lạc bộ có trụ sở tại Florence có kỷ lục 2-1-1 tại sân vận động Artemio Franchi mùa này. Họ đã đánh bại Sampdoria (2-1) và Udinese (1-0) trong trận đấu Serie A mới nhất của họ tại địa điểm này. La Viola có trung bình 1,50 bàn thắng được ghi mỗi trận trên sân nhà, trong khi để thủng lưới 1,25 mỗi trận.
Biancocelesti, 1-1-2 trong chuyến đi của họ, có số Fiorentina trên đường. Đội bóng đến từ thủ đô đang ở trên một vệt lạnh xa nhà với chuỗi 5 trận không thắng trên các cuộc thi. Tuy nhiên, chỉ có một đội quản lý để đóng cửa họ trong mùa giải này - Inter, vào Ngày thứ 5.
Thành thật mà nói, trò chơi này trông giống như một cuốn sách giáo khoa. Tuy nhiên, sẽ không gặp bế tắc với Ribery và Chiesa, và bên kia là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của Serie A, Ciro Immobile.
Hai bên rất tốt sẽ khóa sừng vào Chủ nhật, và chúng ta có thể thấy tỷ số 1-1 hoặc thậm chí 2-2 ở đây.

Mẹo cá cược Fiorentina vs Lazio: 

  • Vẽ toàn thời gian @ 3,72
  • Cả hai đội ghi điểm @ 1.62.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét