Pages

Chủ Nhật, 6 tháng 10, 2019

Ronaldo trở lại lên đỉnh Serie A cùng với Juventus

cristiano-ronaldo-juventus-26554767

Siêu sao người Bồ Đào Nha là một người đàn ông hạnh phúc sau chiến thắng quan trọng đã chứng kiến ​​đội bóng của anh trở lại đỉnh cao của giải đấu

Cristiano Ronaldo vui mừng trong chiến thắng của Juventus trước đối thủ Inter khi các nhà vô địch Serie A trở lại vị trí đầu bảng Serie A.
Juventus đã vượt qua Inter ở vị trí cao nhất với chiến thắng 2-1 đầy ly kỳ ở trận derby Derby tại San Siro vào Chủ nhật.
Các mục tiêu từ Paulo Dybala và Gonzalo Higuain đã chứng kiến ​​Juve di chuyển một điểm rõ ràng của Inter, người đã chứng kiến ​​sự khởi đầu hoàn hảo của họ trong mùa giải đấu bị bẻ gãy bởi Bianconeri.
Ronaldo, người đã đập xà ngang và có một bàn thắng bị loại vì lỗi việt vị, đã sử dụng Instagram để ăn mừng chiến thắng thứ tư liên tiếp của Juve.
Người chiến thắng Ballon d'Or năm lần đã viết: "Thành tích rất mạnh của đội ngày hôm nay! Cảm giác tuyệt vời khi được đứng đầu bảng một lần nữa! #Finoallafine #forzajuve #liveahead."
Bàn thắng đẹp mắt ở phút thứ tư từ Dybala đưa Juve vượt lên trước khi Lautaro Martinez gỡ hòa thông qua chấm phạt đền 14 phút sau đó.
Tuy nhiên, Higuain đã có tiếng nói cuối cùng sau khi ra sân và ghi bàn thắng trong 10 phút còn lại ở Milan.
Juve hiện đang đứng đầu bảng để bước vào giờ nghỉ quốc tế, với những người đàn ông của Maurizio Sarri trở lại hành động chống lại Bologna vào ngày 19 tháng 10.
Sau một khởi đầu không thuyết phục ở Torino, Sarri tin rằng đội bóng của anh đang bắt đầu thể hiện tất cả những dấu hiệu đúng đắn khi họ muốn khẳng định một danh hiệu Serie A khác 
"Vượt qua đỉnh cao có nghĩa là rất ít ngay bây giờ. Yếu tố quan trọng nhất là chúng tôi đã chơi tốt, với tính cách và quyết tâm chống lại một bên đã thắng mọi trận đấu cho đến nay, ném Sarri nói với Sky Sport Italia .
"Chúng tôi khởi đầu tốt và có cách tiếp cận đúng đắn trong bầu không khí rực lửa, vì vậy đó là một dấu hiệu tốt.
"Tôi cảm thấy chúng tôi vẫn có thể cải thiện nhiều hơn nữa. Đó là một quá trình dần dần, đội có những cá nhân mạnh mẽ và có sức mạnh rất sâu. Điều đó có nghĩa là tại thời điểm chúng tôi có thể nhận được kết quả, ngay cả khi chúng tôi không chơi ở mức 100 phần trăm.
"Tôi nghĩ rằng đội này đã có những bước tiến quan trọng trong quá trình vượt qua. Điều chúng tôi cần làm là thống trị trận đấu, có quyền tối cao về lãnh thổ, nhấn mạnh hơn và nhiều hơn nữa, lấy đi bất kỳ sáng kiến ​​tấn công nào từ phe đối lập để chúng tôi có thể dành toàn bộ thời gian trong một nửa phe đối lập. "
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét