Pages

Thứ Ba, 29 tháng 10, 2019

Nhận định Udinese vs AS Roma, 03h00 ngày 31/10

Udinese-Roma-87989899

Nhận định, dự đoán trận Udinese vs AS Roma thuộc vòng 10 giải VĐQG Italia.


Mặc dù có một trận thắng hai trận trên sân nhà, nhưng có vẻ như Udinese đã loại bỏ công việc của họ trong trận này, vì Roma đã là một lực lượng để tính toán trên đường.

Đối đầu với Udinese vs Roma (h2h)

  • Roma đăng ký chiến thắng tối thiểu khi hai bên khóa sừng cuối cùng.
  • Bảng điểm cuối cùng đã có hơn 2,5 bàn thắng chỉ hai lần trong năm lần đối đầu trước đó.
  • Cả hai đội đã tìm thấy mặt sau của lưới chỉ một lần trong sáu trận đấu cuối cùng của họ.
  • Không ai trong số mười cuộc đụng độ vừa qua của họ đã kết thúc như một sự ràng buộc.
  • Udinese chỉ có một chiến thắng dưới vành đai của họ từ năm trận đấu cuối cùng của họ, trong khi Roma đã nổi lên bốn lần chiến thắng.

Dự đoán Udinese vs Roma

Những người đàn ông của Igor Tudor đã không thể ghi lại chiến thắng trở lại vào tuần trước sau khi Atalanta làm choáng váng đội chủ nhà trên đường với một bảng điểm 7-1 khổng lồ. Đội chủ nhà hầu như không tạo ra ảnh hưởng trong cuộc đụng độ đó và kết thúc chín mươi phút chỉ với sáu lần thử vào khung thành, trái ngược với kẻ thù của họ, những người quản lý hai mươi ba.
Hiện tại, Udinese đang đứng thứ mười ba trên BXH, kém sáu điểm so với Roma. Đội khách đến thăm đã vấp ngã chỉ một lần cho đến nay và hiện đang tự hào với một trận đấu bất bại sáu trận trong tất cả các cuộc thi dưới vành đai của họ.
Cuộc đụng độ cuối cùng của họ ở nhà đã chứng kiến ​​họ hạ gục AC Milan khi đang trên đường họ chia sẻ chiến lợi phẩm với Sampdoria. Điều đáng nói là đội bóng của Paulo Fonseca vẫn là một nhóm thuyết phục trong các chuyến đi chơi của họ cho đến nay. Roma vẫn chưa thừa nhận thất bại trên sân nhà ở Serie A mùa này và đã giành được tám điểm từ bốn chuyến đi cuối cùng của họ trên đường.
Đội khách cũng đã bảo đảm các quyền khoe khoang trong năm trong sáu chuyến thăm gần đây nhất của họ đến địa điểm này. Nếu tính đến việc đội chủ nhà đã ở cuối trận thua hai lần trên sân nhà, Udinese có khả năng bị tước cả ba điểm trong tuần này.
Hơn nữa, ghi bàn không phải là tách trà của Roma, đặc biệt là trên đường. Các vị khách đã ghi được một bàn thắng nhiều nhất trong bốn trong năm lần ra sân trước đó của họ và đã tích lũy được năm bàn thắng cho đến nay.
Có tính đến việc bảy trong số tám cuộc họp trực tiếp cuối cùng của họ ở đây cũng có ít hơn 2,5 bàn thắng trên bảng xếp hạng, loại trừ mọi khả năng của một vụ ghi điểm cao diễn ra vào thứ Tư.

Lời khuyên cá cược Udinese vs Roma

  • Roma giành chiến thắng @ 1,90 (9/10)
  • Dưới 2,5 bàn @ 1,90 (9/10).
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét