Pages

Thứ Ba, 8 tháng 10, 2019

Dybala: Tôi chưa bao giờ muốn rời Juventus

dybala-juventus-8797689788

Liên kết với việc chuyển đến Premier League vào mùa hè, tiền đạo người Argentina rất vui khi anh ở lại và đang tận hưởng việc chơi dưới thời Maurizio Sarri

Paulo Dybala đã tái khẳng định cam kết của anh ấy với Juventus sau một mùa hè, trong đó anh ấy đã tiến gần đến một sự di chuyển từ Torino.
Đó là một bí mật mở mà Juve đang tìm cách bán tiền đạo người Argentina, với Manchester United và Tottenham trong số các bên quan tâm. United có vẻ gần với một thỏa thuận hoán đổi liên quan đến Romelu Lukaku tại một thời điểm , chỉ vì sự kết hợp giữa nhu cầu tiền lương và phí đại lý để trở thành một điểm gắn bó.
Tuy nhiên, Dybala đã được tái hòa nhập vào đội hình của Maurizio Sarri và đã giúp Juve có một khởi đầu mạnh mẽ cho mùa giải. Các nhà đương kim vô địch Ý đang đứng đầu Serie A và bất bại trong tất cả các cuộc thi.
Họ cũng đánh bại đối thủ cạnh tranh danh hiệu Inter tại San Siro vào Chủ nhật , với Dybala và đồng nghiệp cũ là Gonzalo Higuain cả hai trong danh sách ghi bàn. Dybala ghi bàn mở tỉ số tuyệt vời chỉ sau năm phút, đập vào góc xa qua cú lặn tuyệt vọng của Samir Handanovic.
Nói với Tuttosport , Dybala tuyên bố rằng anh ta luôn muốn ở lại và chiến đấu cho vị trí của mình tại Juve, nói: "Tôi chưa trải qua một mùa hè dễ dàng. Rõ ràng nghe thấy tên của bạn được liên kết với mọi đội bóng mà bạn không muốn đến một điều tốt đẹp, nhưng đây là bóng đá.
Trước khi thị trường bắt đầu, tôi đã thực hiện một cuộc phỏng vấn, trong đó tôi nói rằng tôi muốn ở lại Torino, sau đó tôi không bao giờ nói lại, ngay cả tại Copa America.
Tôi nghĩ điều quan trọng hơn là nói chuyện trên sân, với sự thật. Bạn không bao giờ biết thị trường diễn ra như thế nào cho đến ngày cuối cùng, nhưng tôi muốn ở lại đây, tôi muốn tiếp tục sự nghiệp của mình tại Juventus. 
Tôi nghĩ rằng tôi vẫn có thể cống hiến rất nhiều cho chiếc áo này và tôi rất hài lòng với những gì tôi thể hiện trước Inter .
Dybala cũng đã nói chuyện với Sarri so với người tiền nhiệm Massimiliano Allegri, ca ngợi triển vọng chiến thuật có đầu óc tấn công của ông.
Họ khác nhau về cách chơi và bạn có thể thấy điều đó, anh ấy nói.
Với Allegri, chúng tôi đã làm rất nhiều điều hay, nhưng tôi nghĩ Sarri hơi khó chịu và bạn có thể thấy rằng anh ấy chơi [tấn công] nhiều hơn tầm nhìn của Allegri [của trò chơi].
Để chứng minh điều đó [có thể thành công], chúng ta phải chờ đợi điều gì sẽ xảy ra. Với Sarri, điều đó thật khó chịu, vì vậy những kẻ tấn công chúng ta dễ dàng hơn.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét