Pages

Thứ Tư, 23 tháng 10, 2019

Nhận định AS Roma vs Monchengladbach, 23h55 ngày 24/10

Roma-vs-Borussia-Monchengladbach-87987989

Nhận định, dự đoán trận AS Roma vs Monchengladbach trong khuôn khổ vòng bảng Europa League.

Roma là một trong hai đội duy nhất còn lại trong cụm chưa bị vấp ngã và có khả năng sẽ cho Borussia Monchengladbach một khoản tiền cho cuộc họp đầu tiên của họ trong tuần này.

Roma vs Borussia Monchengladbach Đối đầu (h2h)

Hai đội trước đây không bình phương với nhau.

Dự đoán trận đấu giữa Roma vs Borussia Monchengladbach

Đội chủ nhà hiện đang dẫn đầu gói trong Nhóm J, mặc dù chỉ về hiệu số bàn thắng. Mặc dù thực hiện công việc nhẹ nhàng của Istanbul Basaksehir trong cuộc đụng độ mở màn của họ, đội chủ nhà đã buộc phải chia sẻ chiến lợi phẩm chống lại Wolfsberger AC sau khi tỷ số cuối cùng là 1-1.
Roma cũng đã thừa nhận thất bại chỉ một lần trên sân nhà kể từ đầu mùa giải này, điều đó cũng xảy ra trong tất cả các cuộc thi. Hiện tại, bộ trang phục của Ý đang bất bại trong bốn trận đấu đã qua của họ. Lần cuối cùng là bế tắc trước Sampdoria ở Serie A.
Borussia Monchengladbach, mặt khác, sẽ thực hiện chuyến đi đến Rome trên lưng của một thất bại 1-0 dưới tay Borussia Dortmund. Đội khách vẫn chưa đăng ký chiến thắng đầu tiên ở vòng bảng. Cho đến nay, họ đã giành được chỉ một điểm từ hai cuộc đụng độ cuối cùng của họ.
Thành thật mà nói, người của Marco Rose đã không thể hiện bất kỳ sự thuyết phục nào trong đồ đạc châu Âu của họ. Họ thua với tỷ số 4-0 trước Wolfsberger, sau đó họ không thể vượt qua trận hòa 1-1 trước Istanbul Basaksehir.
Để làm cho vấn đề tồi tệ hơn, các khách mời đã nổi lên chiến thắng chỉ một lần trong ba lần đi chơi cuối cùng của họ trong tất cả các cuộc thi.
Một điều đáng nói nữa là trang phục của Ý là một trong những mặt cạnh tranh nhất ở Serie A. Và thậm chí còn hơn thế khi họ có lợi thế sân nhà trong tầm tay. Như vậy, Roma đang định cỡ để trở thành cầu thủ được yêu thích để đứng đầu trong tiếng còi cuối cùng.
Ngoài ra, ghi bàn là trận đấu mạnh mẽ của đội chủ nhà trong các cuộc đụng độ của họ ở đây và cho đến nay đã tìm thấy sự trở lại của lưới mười một lần. Người Đức cũng biết cách của họ xung quanh người thứ ba cuối cùng và đã ghi được một bàn thắng trở lên, trong bốn trong năm lần ra quân gần nhất của họ.
Xem xét rằng đội chủ nhà đã ghi bốn bàn trong cuộc đụng độ Europa League cuối cùng của họ ở đây, mong đợi hơn 2,5 bàn thắng trong bảng điểm cuối cùng mà không thất bại.

Lời khuyên cá cược Roma vs Borussia Monchengladbach

  • Kết quả toàn thời gian: Roma @ 2.00 (1/1)
  • Trên 2,5 bàn @ 1,60 (3/5).
Manh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét