Pages

Thứ Hai, 28 tháng 10, 2019

Nhận định Parma vs Verona, 01h00 ngày 30/10

parma-vs-verona-675476777

Nhận định, dự đoán trận Parma vs Verona thuộc vòng 10 giải VĐQG Italia.


Parma dưới dạng xuất hiện trong trận đấu này sau trận hòa 2-2 tích cực với Inter Milan tại San Siro và sẽ tìm cách kéo dài chuỗi chiến thắng của họ trên sân nhà tới bốn trận khi họ tiếp Hellas Verona vào thứ Ba.

Đối đầu  Parma vs Verona: (h2h)

Chỉ số chung (13 trận): Parma 5 thắng, Hellas Verona 6 thắng, 2 trận hòa.
  • Trung bình 2,71 bàn thắng đã được ghi mỗi trận trong các cuộc họp của họ tại Stadio Ennio Tardini trong suốt lịch sử.
  • Chúng tôi đã thấy ít nhất ba bàn thắng trong năm trong số tám trận đấu cuối cùng giữa hai bên.
  • Cả hai đội đã ghi bàn trong ba trong số năm trận đấu gần nhất được chơi tại địa điểm này.
  • Parma đã ghi được ít nhất hai bàn thắng trong bốn trong sáu lần ra sân gần nhất trên sân của họ.

Đội hình xuất phát được dự đoán Parma vs Verona: 

Parma (4-3-3): Sepe - Darmian, Iacoponi, Gagliolo, Pezzella - Kucka, Scozzarella, Barilla - Kulusevski, Karamoh, Gervinho.
Verona (3-4-2-1): Silvestri - Rrahmani, Kumbulla, Gunter - Faraoni, Amrabat, Miguel Veloso, Lazovic - Pessina, Zaccagni - Stepinski

Dự đoán Parma vs Verona: 

Không có Andreas Cornelius và Roberto Inglese, Parma cần thêm một tia sáng vào lưới Inter Milan, và Yan Karamoh nổi bật với một bàn thắng và một sự trợ giúp khi trở lại San Siro để giúp đội bóng của anh có được trận hòa 2-2 tích cực.
Đội bóng của Roberto D'Aversa đã giành được 10 điểm từ năm trận đấu cuối cùng tại Serie A và ghi được 11 bàn thắng trong quá trình này. Họ đã giành chiến thắng ba trận đấu cuối cùng tại Stadio Ennio Tardini.
Grassi, Inglese và Bruno Alves bị thương, Cornelius nghi ngờ.
Hellas Verona gục ngã trong trận thua 0-1 trên sân nhà dưới tay Sassuolo ở vòng đấu trước. Sau khi Filip Djuricic phá vỡ thế bế tắc cho các vị khách, các Scaligers đã tìm mọi cách để tìm kiếm bàn gỡ hòa, nhưng không có kết quả. Chỉ với sáu bàn thắng được ghi trong mùa giải này, rõ ràng họ cần một tiền đạo phù hợp.
Bocchetti, Badu, Bessa, Pazzini đang ở bên lề, nhưng tiền vệ cầu thang của họ Miguel Veloso sẽ trở lại trong XI bắt đầu.
Parma có thành tích thắng-hòa-thua 3-0-2 tại Ennio Tardini mùa này. Gialloblu đang ghi hai bàn mỗi trận tại địa điểm này, trong khi để thủng lưới 1,40 mỗi trận. Với Inglese ra ngoài và Cornelius nghi ngờ, họ sẽ phải dựa vào Kulusevski, Karamoh và Gervinho để giao hàng. Ivorian về phía trước có xu hướng tỏa sáng chống lại các đội chơi với ba ở phía sau.
Helllas Verona đã chọn bốn điểm trong chuyến đi của họ mùa này. Họ đã đánh bại Lecce (1-0) vào Ngày 2, hòa với Cagliari (1-1) và thua Juventus (1-2) và Napoli (0-2). The Scaligers đang ghi 0,75 bàn mỗi trận trên đường và thủng lưới 1,25 mỗi trận.
Gialloblu sẽ tìm cách kéo dài chuỗi chiến thắng của họ tại Ennio Tardini. Họ đã chọn một điểm trên đường chống lại một trong những đội hay nhất giải đấu và tôi có thể thấy họ chiến thắng đội này.
Tuy nhiên, với Bruno Alves vẫn chưa ra mắt, tôi sẽ đưa đội chủ nhà vào thị trường rút tiền an toàn hơn và chọn họ để mở tỷ số.

Mẹo cá cược Parma vs Verona: 

  • Rút thăm Parma-Không-Đặt cược @ 1,55
  • Parma để mở điểm @ 1,58.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét