Pages

Thứ Sáu, 4 tháng 10, 2019

Nhận định Genoa vs AC Milan, 01h45 ngày 6/10

genoa-vs-ac-milan-8989899

Nhận định, dự đoán trận đấu trận Genoa vs AC Milan trong khuôn khổ giải VĐQG Italia

Các mục tiêu được đảm bảo khá nhiều với Genova, khi họ ghi được gần 1,20 mỗi trận, trong khi để thủng lưới 2,17. Con số Milan rất kém, nhưng hai trận đấu cuối cùng của họ khá thú vị.

Genova vs AC Milan: Đối đầu (h2h)

  • Chỉ số chung (28 trận): Genova thắng 6, Milan thắng 16, 6 trận hòa.
  • Milan đã thắng bốn trong năm lần gặp H2H gần nhất với Genova.
  • Tám trong số mười trận đấu gần nhất trên sân của Genova có dưới 2,5 bàn thắng.
  • BTTS - Không có đặt cược chiến thắng trong năm lần đi chơi H2H gần nhất tại sân vận động Luigi Ferraris.

Genova vs AC Milan: Đội hình xuất phát được dự đoán

Genève (3-5-2): Radu - Criscito, Romero, Biraschi - Ghiglione, Barreca, Lerager, Radovanovic, Schone - Pinamonti, Kouame.
AC Milan (4-3-3): Donnarumma - Thoát vị, Calabria, Duarte, Romagnoli - Bennacer, Krunic, Calhanoglu - Suso, Leao, Piatek.

Genova vs AC Milan: Dự đoán

Sau khi bắt đầu tích cực cho mùa giải, Genova trở lại những cách cũ và bắt đầu thua trò chơi. Rossoblu đã chịu thất bại nhục nhã 0-4 trước Lazio tại Olimpico ở vòng đấu trước. Một đội đã chiến đấu trở lại ba lần chống lại Roma, đánh bại Viola và chơi một trò chơi chẵn với Atalanta đơn giản biến mất.
Với một chiến thắng, hai trận hòa và ba trận thua, Genova nằm trong vùng đỏ, ngồi ở vị trí thứ 18. Họ sẽ cố gắng sửa đổi vào tối thứ Bảy khi họ tiếp AC Milan. Stefano Sturaro vẫn chưa ra sân và Goldaniga là nghi vấn.
Mọi thứ trở nên tồi tệ đến tồi tệ hơn với Rossoneri khi họ thất bại 1-3 trên sân nhà trước Fiorentina và kéo dài chuỗi trận thua của họ lên ba trận. Chỉ với sáu điểm trong số mười tám khả năng, họ hiện đang đứng thứ 16, ngang với bộ ba thăng hạng - Lecce, Brescia và Hellas Verona.
Marco Giampaolo dường như đang ở trên băng mỏng sau tất cả và một số huấn luyện viên, bao gồm cả những huyền thoại của câu lạc bộ như Shevcenko và Gattuso, được liệt kê là những ứng cử viên tiềm năng. Nếu AC Milan thua vào thứ Bảy, một trong số họ có thể sẽ nhận được cuộc gọi. Musacchio bị đình chỉ và Caldara bị thương.
Các mục tiêu được đảm bảo khá nhiều với Genova, khi họ ghi được gần 1,20 mỗi trận, trong khi để thủng lưới 2,17. Ngôi sao đang lên Christian Kouame đã đạt được ba mục tiêu cho đến nay, nhưng những người khác, cụ thể là Pinamonti và Favili, cần phải lên các trò chơi của họ. Rossoblu có thành tích thắng-hòa-thua 1-1-1 tại Stadio Comunale Luigi Ferraris mùa này.
Milan có trung bình 0,67 bàn thắng được ghi mỗi trận và họ đang cho phép mỗi bàn thắng trên đường. Chúng tôi đã thấy rất nhiều cơ hội và mục tiêu trong hai trận đấu cuối cùng của họ tại Serie A. Rafael Leao đã ghi một vẻ đẹp so với Fiorentina và anh ấy có thể sẽ bắt đầu trong một đội hình 4-3-3 mới.
Cả hai đội đang gặp rắc rối, nhưng tôi phải đi theo linh cảm của mình, đứng sau Milan trong thị trường DNB và tìm kiếm các mục tiêu ở cả hai đầu, ngay cả với xu hướng H2H không thân thiện.

Genova vs Milan: Mẹo cá cược

  • Milan Draw-No-Bet @ 1.78
  • Cả hai đội đều ghi bàn - Có @ 1,85.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét