Pages

Thứ Hai, 28 tháng 10, 2019

Buffon tuyên bố anh ấy đã thúc đẩy để trở lại Juventus

gianluigi-buffon-787687688

Cầu thủ 41 tuổi này đã nhấn mạnh rằng anh ấy đã thúc đẩy để trở về Torino từ Pháp chỉ sau một mùa giải ở Ligue 1

Thủ môn kỳ cựu Gianluigi Buffon đã tuyên bố rằng anh ta 'buộc' Paris Saint-Germain cho phép anh ta trở lại Juventus vào mùa hè.
Cầu thủ sút bóng người Ý đã trao đổi Torino cho Paris mùa trước nhưng trở lại Serie A chỉ một năm trong chuyến phiêu lưu đến Pháp của anh.
Buffon đã tiết lộ rằng anh ấy muốn trở về quê hương để được ở cùng với gia đình và đẩy anh ấy ra khỏi công viên giải trí, nói với Tiki Taka : Một đêm khi tôi ở một mình, tôi quyết định trở về Juve, Tự hỏi bản thân: 'Ở tuổi 41, tôi đang làm gì ở đây một mình ở Paris khi gia đình tôi ở Ý ?'
Tôi đã bắt tay PSG và khi Juve đưa ra lời đề nghị của họ, đó dường như là lựa chọn đúng đắn, vì vậy tôi đã chấp nhận ngay lập tức.
Tôi đã đến Paris vì tôi không thể từ chối loại đề nghị kinh tế và thể thao mà họ đã đưa cho tôi tại PSG.
Khi bạn 40 tuổi và một câu lạc bộ lớn này đến với bạn, nó cũng rất đáng tâng bốc. Tôi muốn có được trải nghiệm mới và bước ra khỏi vùng thoải mái của mình.
Người đàn ông 41 tuổi này cũng khẳng định rằng hiện tại anh không nghĩ đến việc nghỉ hưu mà chỉ tập trung vào việc giành các danh hiệu với Juventus mùa này.
Ngay bây giờ tôi đang ở trong tình trạng tâm lý và thể chất mà tôi vẫn cảm thấy mình là một cầu thủ quan trọng ", anh nói thêm.
Tôi chưa kiểm tra tương lai của chính mình và tôi cũng có sự thanh thản để phân tâm và đánh giá màn trình diễn của chính mình.
Khi tôi nhận ra mình không thể chơi như tôi muốn, tôi sẽ ngồi lại với câu lạc bộ và nói với họ rằng nó đã kết thúc.
Nhà đương kim vô địch Ý đã hòa 1-1 với Lecce ở Serie A lần trước , nhưng Buffon không quan tâm đến kết quả.
Thỉnh thoảng bạn có thể rút ra, nhưng tôi nghĩ nó cũng tốt như thế này, "anh nói.
Cuộc tranh cãi diễn ra ngay khi các đội bóng tốt nhất không giành chiến thắng, nhưng cũng có đội khác và có ba kết quả khác nhau trong bóng đá.
Bianconeri vẫn đứng đầu giải đấu mặc dù họ bế tắc khi đối thủ danh hiệu Inter cũng bị cầm hòa với tỷ số 2-2 trước Parma .
Tiếp theo cho Juventus là trận đấu trên sân nhà với Genova vào thứ Tư, trước khi họ có chuyến đi tới Torino ba ngày sau đó.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét