Pages

Thứ Năm, 3 tháng 10, 2019

Nhận định Brescia vs Sassuolo 01h45 ngày 5/10

brescia-vs-sassuolo-78978899
Nhận định, dự đoán bóng đá Brescia vs Sassuolo lúc 01h45 ngày 5/10 ở vòng 7 VĐQG Italia.



Brescia đã chơi hai trò chơi giải trí tại Stadio Mario Rigamonti mùa này. Họ đang ghi trung bình hai bàn mỗi trận trên sân nhà, trong khi để thủng lưới ba. Tỷ lệ đó sẽ không tồn tại lâu, nhưng tôi chắc chắn Balotelli và Donnarumma thích cơ hội của họ trước một trong những hàng phòng ngự tệ nhất giải đấu.

Đối đầu Brescia vs Sassuolo: (h2h)

  • Chỉ số chung (8 trận): Brescia 3 trận thắng, Sassuolo thắng 1, hòa 4 trận.
  • Đây sẽ là lần đầu tiên họ gặp nhau trong chuyến bay hàng đầu của Ý. Họ đã không gặp nhau kể từ mùa 2012/13.
  • Cả hai đội đã tìm thấy mặt sau của lưới trong tất cả bốn trận đấu diễn ra tại địa điểm này.
  • Ba trong số bốn trận đấu tại Stadio Mario Rigamonti đã có hơn 2,5 bàn thắng.
  • Brescia đã ghi ít nhất một bàn trong bảy trong số tám trận đấu với Sassuolo.

Đội hình xuất phát được dự đoán Brescia vs Sassuolo: 

(Brescia 4-3-1-2) : Joronen - Martella, Sabelli, Cistana, Thủ tướng - Dessena, Bisoli, Tonali - Spalek - Donnarumma, Balotelli
(Sassuolo 4-3-3) : Consigli - Peluso, Toljan, Chriches, Ferrari - Obiang, Duncan, Traore - Defrel, Berardi, Caputo

Dự đoán Brescia vs Sassuolo: 

Brescia tụt xuống vị trí thứ 15 sau trận thua 1-2 dưới tay Napoli ở vòng đấu trước. Rondinelle, dẫn đầu bởi Mario Balotelli và một trong những tài năng trẻ giỏi nhất của Ý, Sandro Toneli, đã chơi tốt tại Stadio San Paolo, giảm một nửa thâm hụt qua 'Super Mario' trong hiệp hai, nhưng không thể tìm được bàn gỡ hòa.
Brescia sẽ hy vọng chấm dứt chuỗi trận tệ hại của họ ở nhà khi họ tiếp Sassuolo vào tối thứ Sáu. Torregrossa là một người vắng mặt dài hạn, Ndoj và Magnani vẫn chưa được đánh giá.
Sassuolo, hiện đang đứng thứ 13 trong bảng xếp hạng, được san bằng điểm số với đối thủ tiếp theo của họ. Neroverdi nóng và lạnh đã bị hủy diệt trên sân nhà trước Atalanta (1-4) tuần trước. Những người đàn ông của Roberto De Zerbi đã để thủng lưới bốn bàn trong nửa đầu của trò chơi lần thứ hai trong mùa giải này - sau thất bại ở Olimpico vs Roma.
Họ sẽ có một chuyến đi ngắn lên phía bắc để đối mặt với Brescia và kỷ lục thắng thua 0-0-3 của họ trên đường không truyền cảm hứng cho sự tự tin chút nào. Bộ đôi bị thương Rogerio và Djuricic sẽ bỏ lỡ chiếc cà vạt này.
Brescia đã chơi hai trò chơi giải trí tại Stadio Mario Rigamonti mùa này. Họ đang ghi trung bình hai bàn mỗi trận trên sân nhà, trong khi để thủng lưới ba. Tỷ lệ đó sẽ không tồn tại lâu, nhưng tôi chắc chắn Balo và Donnarumma thích cơ hội của họ trước một trong những hàng phòng ngự tệ nhất của giải đấu.
Sassuolo đang vật lộn trên đường, trung bình chỉ có một bàn thắng được ghi trên mỗi trận, trong khi để thủng lưới 2,33. Mặc dù nghèo, số lượng dưới mức trung bình, Neroverdi là một đội nguy hiểm với Berardi và Caputo dưới dạng (8 bàn kết hợp mùa này), và tôi có thể thấy họ lưới ở đây.
Tất cả mọi thứ được xem xét, đây nên là một trò chơi bóng đá tốt, với các mục tiêu ở cả hai đầu. Tôi sẽ lấy BTTS - Có làm đặt cược chính của tôi và chọn máy chủ để bỏ túi hai hoặc nhiều hơn thay thế.

Mẹo cá cược Brescia vs Sassuolo: 

  • Cả hai đội đều ghi bàn - Có @ 1.67
  • Brescia để ghi hơn 1,5 bàn @ 2,20.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét